0
Truyền thông

30 Mẫu Cửa Thông Phòng Chính Hãng, Cao Cấp Có Giá Tốt

27 - 2022

Cửa thông phòng hiện nay chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với quý khách hàng. Phần lớn ở tất cả công trình xây dựng đều sử dụng loại cửa này, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ những đặc điểm và biết cách chọn lựa mẫu cửa thông phòng đẹp, chất lượng tốt. Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm cửa cũng như các mẫu cửa đang được yêu thích trên thị trường hiện nay.

>>>> GỢI Ý: [Cập nhật] Giá cửa chống cháy chính hãng | Đã kiểm định

1. Cửa thông phòng là gì?

Hiểu một cách đơn giản, cửa thông phòng là sản phẩm được thiết kế nhằm kết nối các phòng với nhau nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi người. Đây là một trong những giải pháp thiết kế hoàn hảo hiện được rất nhiều người lựa chọn. Tùy vào không gian kiến trúc của mỗi ngôi nhà, kích thước các mẫu cửa thông phòng cũng rất đa dạng.

cửa thông phòng

Cửa thông phòng có khả năng ngăn cách các không gian với nhau. Từ đó chúng giúp đảm bảo sự riêng tư, thoải mái nhưng các phòng cũng được nối thông với nhau mang đến sự tiện lợi và đơn giản. Đây là một trong những giải pháp thiết kế hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

>>>> TÌM HIỂU THÊM: 10+ mẫu cửa căn hộ Laminate ưa chuộng | Kèm báo giá

2. Cấu tạo của cửa thông phòng

Hiện nay trong thiết kế thi công cửa thông phòng, cửa 1 cánh vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu và là sản phẩm cửa được sử dụng phổ biến hiện nay. Cửa thông phòng 1 cánh được thiết kế cấu tạo từ 1 tấm cửa cùng cấu trúc chuyển động được. Chúng ta có thể sử dụng tay để mở cửa hoặc lắp đặt hệ thống cửa tự động để đóng mở. 

cửa thông phòng đẹp

Thông thường, cửa thông phòng 1 cánh kết hợp cùng bản lề xoay hoặc quay cửa để cửa không gây ra bất cứ trở ngại nào trong quá trình sử dụng cho khách hàng. Khách hàng có thể tự do lựa chọn kích thước hoặc mẫu mã tùy vào lối kiến trúc mà tòa nhà muốn thể hiện. 

3. Mẫu cửa thông phòng đẹp được thiết kế theo phong cách

3.1 Mẫu cửa phong cách hiện đại

Với phong cách hiện đại, cửa thông phòng có nhiều kiểu dáng thiết kế cũng như chất liệu cấu thành nên sản phẩm. Các chất liệu này được tích hợp khả năng chống nước, chống nhiệt hiệu quả mang lại độ bền rất cao cho cửa. Những chất liệu nổi bật có thể kể đến như cửa nhựa Composite, cửa nhôm kính, Laminate,...

Bên cạnh sự đa dạng về chất liệu cấu thành cũng như kiểu dáng thiết kế, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các kiểu dáng thiết kế phù hợp với lối kiến trúc của toàn căn nhà. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên mức giá thành của các mẫu cửa này mềm hơn so với những mẫu cửa gỗ thông thường. Đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp cho khách hàng nếu khách đang có nhu cầu lựa chọn cửa nhà. 

3.2 Cửa phong cách tân cổ điển

Các mẫu cửa theo phong cách tân cổ điển phần lớn đều được cấu thành từ gỗ, dễ điêu khắc và được chạm trổ với nhiều họa tiết cầu kỳ. Do được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên cửa theo phong cách này có mức chi phí khá cao cũng như tốn nhiều thời gian và công sức hơn trong quá trình thiết kế. 

Tuy nhiên, những mẫu cửa theo lối tân cổ điển thường có vẻ đẹp sang trọng và rất tinh tế. Với trọng lượng khá nặng, cửa có độ bảo mật và chắc chắn cao hơn nên quý khách hàng vẫn rất ưa chuộng lựa chọn.

mẫu cửa thông phòng đẹp

 

>>>> CLICK NGAY: 10 mẫu cửa thông phòng tân cổ điển đẹp, ấn tượng

4. Mẫu cửa đẹp thông phòng được ưa chuộng hiện nay

4.1 Mẫu cửa nhôm kính hiện đại

Cửa thông phòng nhôm kính được cấu tạo từ khung nhôm và kính nhằm mang đến sự thẩm mỹ cho căn nhà. Với lối thiết kế đơn giản, hiện đại, mẫu cửa nhôm kính giúp khách hàng tận dụng được phần ánh sáng tự nhiên giúp phần không gian trở nên thoáng đãng và rộng mở hơn. 

Đối với các loại cửa nhôm kính, đa số sẽ có sự khác biệt giữa khung nhôm của sản phẩm. Cụ thể, có 3 loại khung nhôm bao gồm:

  • Khung nhôm thông thường
  • Nhôm Xingfa 
  • Nhôm Xingfa cao cấp

mẫu cửa thông phòng đẹp

Một số đặc điểm nổi bật về cửa nhôm kính cao cấp hiện nay khi được lựa chọn sử dụng trong các công trình xây dựng như sau:

  • Đa dạng về chất liệu và màu sắc mang đến sự thoải mái cho khách hàng chọn lựa. 
  • Khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng động
  • Tuổi thọ sản phẩm lâu dài và có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. 

Tuy nhiên, các mẫu cửa thông phòng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định, Ví dụ như khi so sánh độ bền của cửa với cửa gỗ thông thường thì độ bền cửa nhôm kính không sánh bằng. Ngoài ra, việc xuất hiện tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Quý khách hàng nên lựa chọn những đơn vị uy tín để mua những sản phẩm mang lại trải nghiệm tích cực nhất.

>>>> TÌM HIỂU: Kích thước cửa thông phòng như thế nào là đạt chuẩn?

4.2 Mẫu cửa gỗ công nghiệp

Không giống như cửa gỗ thông thường được làm từ gỗ tự nhiên, các mẫu cửa gỗ công nghiệp là các loại vụn gỗ được sử dụng keo hoặc các hóa chất nhằm liên kết tạo thành các tấm ván gỗ hoặc tấm gỗ công nghiệp với độ dày khác nhau. 

Hiện nay, cửa gỗ công nghiệp được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Với khả năng chống cong vênh, mối mọt và khả năng chống ẩm cực tốt, cửa gỗ công nghiệp  hạn chế tối đa các tác động vật lý từ môi trường bên ngoài. 

cửa thông phòng

4.3 Mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên hiện là mẫu cửa phổ biến nhất hiện nay với tuổi đời hình thành đã từ rất lâu. Thành phần gỗ tự nhiên với độ cứng tự nhiên cao cùng khả năng chạm trổ những họa tiết vân gỗ đặc trưng được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì tính thẩm mỹ của mẫu sản phẩm.

Những mẫu cửa gỗ tự nhiên hiện nay được đánh giá rất cao cả về hình thức thiết kế cũng như độ bền mà khó có chất liệu nào có thể sánh bằng.  Đây còn là chất liệu vô cùng thân thiện với môi trường cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Chính vì thế, cửa thông phòng gỗ tự nhiên vẫn là lựa chọn lý tưởng rất được khách hàng lựa chọn. Một số loại gỗ hiện được sử dụng nhiều đó là: Cửa thông phòng gỗ lim nam phi, cửa thông phòng gỗ lim, cửa thông phòng gỗ sồi nga,cửa thông phòng gỗ gõ đỏ,..

cửa thông phòng đẹp

4.4 Mẫu cửa nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép hiện nay còn có tên gọi khác là cửa nhựa uPVC. Tương tự như các loại cửa nhôm, cửa sắt,... chỉ khác ở chỗ là cửa nhựa lõi thép sử dụng vật liệu sản xuất khác. Hiện nay, mẫu cửa thông phòng nhựa lõi thép thường được dùng là cửa phòng ngủ hoặc cửa cho công ty và doanh nghiệp,.. Với thiết kế bên ngoài nhựa còn bên trong là thép, mẫu cửa thông phòng nhựa lõi thép khá cứng cáp, khả năng chống ồn cũng tốt hơn so với dòng cửa thép thông thường. Bên cạnh đó, cửa cũng có khả năng chống cháy cao và khả năng chịu được tác động lớn khi có áp lực xảy ra. 

cửa thông phòng

4.5 Mẫu cửa nhựa ABS

Cửa thông phòng nhựa Abs Hàn Quốc nổi bật với khả năng chịu nước và chống ẩm cao giúp cửa không bị biến dạng ngay cả những môi trường ẩm mốc hay ngập nước. Bên cạnh chất lượng tuyệt vời, cửa nhựa Abs Hàn Quốc còn nổi bật với những thiết kế giả vân gỗ vô cùng sang trọng và tinh tế, đem đến cho khách hàng cảm giác hiện đại cùng giá thành vô cùng hợp lý. Hiện nay, cửa nhựa Abs hiện được sử dụng làm cửa thông phòng ngủ và cửa phòng tắm,.. cho căn hộ, chung cư,... Được phát triển bởi đất nước Hàn Quốc, cửa Abs đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tại Việt Nam. 

mẫu cửa thông phòng đẹp

>>>> THAM KHẢO THÊM: Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc chi tiết, mới nhất 2022

5. Cửa thông phòng kích thước bao nhiêu hợp phong thủy?

5.1 Kích thước của cửa phòng ngủ thông phòng

Kích thước cửa thông phòng ngủ hiện nay được thiết kế đa dạng với nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ. Tuy nhiên, để có được những thiết kế mang yếu tố thẩm mỹ cũng như phù hợp với lối kiến trúc của ngôi nhà, quý khách có thể tham khảo những số liệu sau đây. Thông thường, kích thước cửa phòng ngủ thông phòng rơi vào khoảng từ 210cm (chiều cao) x 100cm (chiều rộng) cùng với sự chênh lệch kích thước cơ bản như sau:

  • Chiều rộng: Cửa sẽ có chiều cao tiêu chuẩn với các mức chênh lệch  rơi vào khoảng từ 190 cm - 210 cm - 230 cm
  • Chiều cao: Với chiều cao tiêu chuẩn cho 1 người lớn có thể đi qua, chiều cao của cửa phòng ngủ thông phòng rơi vào mức 82 cm - 104 cm cho đến 124 cm. Bên cạnh đó, nếu thiết kế thêm ô cửa thông gió thì chiều cao cửa sẽ rơi vào khoảng 270 cm. 

Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ con. Các bậc phụ huynh cũng cần phải xem xét kích thước cửa phòng ngủ cho bé phù hợp để hạn chế những sự cố va đập hoặc không phù hợp kích thước dành cho trẻ em. Khách hàng có thể tham khảo kích thước sau đây:

  • Chiều rộng: Từ 190 cm đến 230 cm
  • Chiều cao: Từ 82 cm đến 124 cm

>>>> BẠN SẼ CẦN: [Cập nhật] Giá cửa nhựa thông phòng sang trọng, cao cấp

5.2 Kích thước cửa thông phòng 1 cánh

Hiện nay các mẫu cửa thông phòng 1 cánh được lựa chọn ưa chuộng sử dụng rất nhiều. Vì thế, khách hàng khi lựa chọn mẫu cửa này chú ý rất nhiều đến kích thước để đảm bảo phù hợp với kích thước ngôi nhà cũng như sự phù hợp về lối phong thủy. Dưới đây là một số kích thước tiêu chuẩn được gia chủ lựa chọn thiết kế tiêu biểu: 

  • Chiều rộng: Từ 81 cm - 90 cm
  • Chiều dài: Tử 212 cm - 216 cm

Ngoài ra, tùy thuộc vào độ dày khung cửa, kích thước cửa thông phòng sẽ có những sai số nhất định và trong khoảng chênh lệch 4,5 cm

cửa thông phòng

>>>> CLICK THÊM: 4 mẫu cửa thông phòng chung cư bền, đẹp, chất lượng cao

5.3 Kích thước cửa nhà tắm, nhà vệ sinh

Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn làm nhà vệ sinh và phòng tắm cùng chung 1 phòng. Tuy nhiên với những gia đình đông người thì điều này khá bất tiện vì thời gian chờ giữa các thành viên khá lâu. Vì thế, cần phải xây riêng 2 khu vực này với nhau, điều này cần phải biết tính toán kích thước cửa của 2 khu vực này phù hợp để không làm hẹp không gian giữa 2 khu này. Trên thực tế, kích thước cửa hiện tại của cửa nhà tắm và nhà vệ sinh tiêu chuẩn ở mức:

  • Chiều rộng: Từ 68 cm - 82cm - 102 cm
  • Chiều cao: Từ 190 cm - 210 cm - 230 cm

>>>> TÌM HIỂU NHANH: 10 mẫu cửa thép Laminate đẹp, chính hãng [Kèm báo giá]

6. Bảng báo giá cửa thiết kế thông phòng trên thị trường

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp cửa thông phòng với sự chênh lệch đáng kể về mức giá. Tùy vào chất liệu cấu thành của mẫu cửa, vì thế cửa thông phòng sẽ có những mức giá riêng biệt. Bên cạnh đó, số lượng mua sản phẩm của khách hàng hoặc yếu tố về màu sắc, thiết kế cửa cũng góp phần tạo nên giá thành của sản phẩm. 

cửa thông phòng

Với sự phổ biến hiện có, hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa thông phòng với mức giá khác nhau. Trong đó, nhiều địa chỉ phân phối với mức giá rất thấp. Vậy thì khách hàng có nên mua cửa thông phòng giá rẻ hay không? Câu trả lời mà Hisung Door khuyên bạn đó là không nên. Chất lượng của cửa sẽ đi đôi với giá thành mà công ty cung cấp. Để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng sản phẩm cho ngôi nhà thân yêu, quý khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, giá tốt nhất để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái,... Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. 

>>>> BẬT MÍ: Báo giá cửa thép vân gỗ chính hãng, uy tín [Kèm mẫu]

7. Đơn vị cung cấp cửa thông phòng chính hãng, cao cấp

Với sự phổ biến của các mẫu cửa thông phòng chung cư, thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cửa hàng với sự đa dạng của các mẫu cửa. Khách hàng dễ dàng mua được những sản phẩm chất lượng kém nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng. Vì thế, quý khách hàng nên lựa chọn đơn vị phân phối uy tín và có độ uy tín cao để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Hisung Door hiện là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công cửa căn hộ. Với 10 năm kinh nghiệm và làm việc với các đối tác Hàn Quốc, công ty tự tin với năng lực cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, cao cấp mà Hisung Door còn nổi bật với chất lượng dịch vụ đi kèm. Công ty luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu cùng những giải pháp kỹ thuật sáng tạo, bền vững cho cuộc sống. 

cửa thông phòng đẹp

Khách hàng đến với Hisung Door sẽ được hỗ trợ kỹ thuật 24/7 cùng những giải pháp đồng bộ và chuyên nghiệp. Để mang đến cho khách hàng dịch vụ tuyệt vời nhất, công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, sáng tạo giải pháp kỹ thuật tốt để đồng hành cùng khách hàng ở những dự án không chỉ Việt Nam mà còn mở rộng ở khu vực Đông Nam Á. 

Trên đây là một số thông tin về cửa thông phòng Hisung Door muốn chia sẻ với quý bạn đọc. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, đừng chần chừ mà liên hệ với chúng tôi. Cảm ơn quý khách đã dành thời gian.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
Xem tin tức khác