0
Truyền thông

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

27 - 2022

Cửa thép vân gỗ Lào Cai hiện đang là sản phẩm nội thất rất được ưa chuộng hiện nay tại khu vực miền Bắc. Cửa thép vân gỗ là dòng cửa được làm bằng chất liệu thép chống cháy. Trên bề mặt được tĩnh điện hoặc lớp dầu có khả năng chống cháy. Bên ngoài bề mặt được phủ lớp vân gỗ nhìn như gỗ thật mang tính thẩm mỹ cao đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng Hisung Door tìm hiểu về cửa thép vân gỗ Lào Cai nhé.

>>>> XEM THÊM: Báo giá cửa thép vân gỗ chính hãng, uy tín [Kèm mẫu]

1. Mua cửa thép vân gỗ Lào Cai ở đâu uy tín nhất?

Hiện nay, cửa thép vân gỗ Lào Cai được phân phối tại nhiều đơn vị phân phối khác nhau. Đặc biệt là ở khu vực lân cận ở Miền Bắc. Chính điều đó cũng làm cho người tiêu dùng gặp những khó khăn trong việc tìm mua được một sản phẩm với chất lượng và giá cửa chống cháy thích hợp với nhu cầu của mình. Trong đó, có thể nhắc đến Hisung Door với vai trò là nhà phân phối dòng cửa thép vân gỗ Lào Cai này uy tín và chất lượng nhất.

Tại khu vực Miền Bắc, Hisung Door đã có các văn phòng đại diện, địa chỉ phân phối các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó có địa chỉ phân phối uy tín như:

  • Address: Lô P, KCN Bình Xuyên, H. Bình Xuyên, T. Vĩnh Phúc
  • Tel: (84+) 24 3212 3652
  • Hotline: (84+) 916 395 896 (84+) 916 765 896

Hisung Door luôn đề cao uy tín và chất lượng sản phẩm, vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm đến đây. Hisung Door đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, sản xuất các dòng cửa thép chống cháy, cửa nhựa chống cháy,.. Cửa nhựa vân gỗ cũng là một trong những sản phẩm đáng tự hào tại Hisung Door.

cửa thép vân gỗ lào cai

Hisung Door - Địa chỉ uy tín phân phối cửa thép vân gỗ tại Lào Cai

Tại đây, quý khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn tìm hiểu chi tiết về từng loại sản phẩm. Giúp cho người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho ngôi nhà của mình. Không những vậy, đến với Hisung Door, khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi:

  • Người dùng sẽ được tham khảo, hướng dẫn chi tiết về từng sản phẩm, được sở hữu sản phẩm chính hãng của thương hiệu Hisung Door
  • Được hưởng nhiều chính sách ưu đãi lớn từ đại lý Hisung Door
  • Nhận bảo hành, sửa chữa khi có sự cố, đề xuất từ khách hàng
  • Mức giá của sản phẩm phù hợp, phải chăng với đa số người dùng

>>>> CLICK THÊM: 30 mẫu cửa thông phòng chính hãng, cao cấp có giá tốt

2. Lý do cửa thép vân gỗ được ưa chuộng

Với nhu cầu xây dựng nhà cửa công trình ngày càng cao ở Lào Cai như hiện nay thì việc chọn lựa các dòng cửa phù hợp cũng là vấn đề được quan tâm. Cửa không những cần phải chắc chắn, bền bỉ mà còn phải đạt được tính thẩm mỹ cao.

Quan trọng hơn nữa là phải có mức giá phải chăng, có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong vô vàn mẫu mã thì cửa thép vân gỗ vẫn là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Có thể kể đến những ưu điểm của cửa thép vân gỗ Lào Cai như:

2.1. Thiết kế độc đáo với đa dạng mẫu mã

Với thiết kế độc đáo là có cấu tạo như cửa thép nhưng lại được phủ lên bề mặt ngoài một lớp vân gỗ nhìn như gỗ thật. Điều này đối với những người yêu thích đồ đạc nội thất mang đến dáng vẻ của thiên thiên thì lại càng là sự lựa chọn hàng đầu. Với những nét vân gỗ được đi nét đến từng chi tiết thì sẽ mang lại cho người nhìn một ấn tượng rất đặc biệt.


Ngoài ra, với sự phát triển hiện đại của khoa học kỹ thuật như ngày nay thì mẫu mã cửa dòng cửa thép vân gỗ này lại càng đa dạng, phong phú hơn. Được làm mới về màu sắc, hình vân,...màu gỗ ngày càng tự nhiên nhờ công nghệ vân gỗ in chuyển ấn nhiệt. Có rất nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

2.2. Mức độ hoàn thiện cao

Đối với cửa thép vân gỗ Lào Cai, bên trong lớp phủ vân gỗ là phần cửa thép vô cùng chắc chắn. Được cấu tạo bởi tấm thép hai mặt có độ dày từ 0,8- 1,5 mm, Lõi được làm bằng giấy Honeycomb, Magie oxit,...Trên bề mặt được sơn tĩnh điện hoặc lớp dầu có khả năng chống cháy.

Cả quá trình gồm các bước để sản xuất ra một chiếc cửa thép vân gỗ đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu thành phần cấu tạo cho đến lắp ráp. Đảm bảo được sản phẩm có thể chống cháy an toàn, không xuất hiện hiện tượng cong vênh, mối mọt,... trong quá trình sử dụng. Vì vậy, sản phẩm cửa thép vân gỗ Lào Cai khi đến tay khách hàng là sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

2.3. Tính tiện nghi

Sẽ thật tệ khi cửa phòng của bạn phát ra những tiếng kêu chói tai mỗi khi mở ra hay đóng vào. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra đối với cửa thép vân gỗ Lào Cai. Việc đóng cửa cửa giờ đây hết sức nhẹ nhàng mà không còn những tiếng ồn khó chịu. Sản phẩm cửa thép vân gỗ nhờ sử dụng hệ thống gioăng cao su mà còn có chức năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

cửa thép vân gỗ lào cai

Tính tiện nghi của cửa thép vân gỗ

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể kết hợp với các dòng khóa cao cấp như khóa thẻ từ, khóa vân tay để gia tăng tính năng bảo mật an toàn khi sử dụng. Nhờ vậy mà chúng tôi luôn đảm bảo mang đến sự tiện nghi nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

2.4. Mức giá phù hợp

Giá thành của dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ Lào Cai hiện nay trên thị trường cũng rất phải chăng. Sử dụng cửa thép vân gỗ sẽ tiết kiệm chi phí, giá thành hơn so với sử dụng cửa gỗ tự nhiên.

>>>> TÌM HIỂU NHANH: Cửa thép vân gỗ có bị gì không | Lý giải và lưu ý cần biết

3. Giá chi tiết cửa thép vân gỗ tại Hisung Door

Như đã đề cập ở trên thì hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối dòng cửa thép vân gỗ này. Điều đó cũng có nghĩa là có rất nhiều mức giá khác nhau được đưa ra cho khách hàng về cửa thép vân gỗ Lào Cai. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm được những đơn vị phân phối uy tín để tìm mua, do đó giá cả vẫn luôn là bài toán khó khăn đối với khách hàng.

Khi đi tìm mua sản phẩm, người tiêu dùng sẽ vì có qua nhiều nơi phân phối mà cảm thấy hoang mang về không chỉ chất lượng mà còn về giá thành. Đôi khi không phải sản phẩm có giá cao thì mới là sản phẩm chất lượng. Vì vậy, người tiêu dùng cần thông minh trong việc đi tìm nơi phân phối uy tín để mua. Một địa chỉ uy tín chất lượng cho khách hàng tham khảo là tại Hisung Door.

cửa thép vân gỗ lào cai

Mức giá cửa thép vân gỗ tại Hisung Door

Người tiêu dùng cần nắm rõ rằng giá thành của những sản phẩm này là không cố định mà có sự khác biệt. Sự khác biệt này đến từ việc do đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau. Ngoài ra còn khác nhau do khác về chất liệu và mang thương hiệu của các đơn vị sản xuất.

4. Cửa thép vân gỗ bao gồm những loại nào

Tuy dòng cửa thép vân gỗ có sự đa dạng về mẫu mã kích thước, nhưng nhìn chung cửa thép vân gỗ Lào Cai được chia thành ba loại chính, đó là:

  • Cửa thép vân gỗ 1 cánh: Đây là dòng cửa được thiết kế và sản xuất với một cánh duy nhất. Mẫu cửa này phù hợp sử dụng cho những không gian không quá rộng rãi. Góp phần tiết kiệm diện tích cho phòng. Đặc biệt, dòng cửa này thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ vì có thể đóng mở dễ dàng.

cửa thép vân gỗ lào cai

Phân loại cửa thép vân gỗ: cửa thép vân gỗ 1 cánh

  • Cửa thép vân gỗ 2 cánh: Loại cửa thép vân gỗ này thích hợp cho dùng làm cửa chính, cửa ra vào cho những công trình nhà ở mặt đất. Cùng với thiết kế đẹp mắt và sang trọng, loại cửa này sẽ gây ấn tượng cho cả chủ nhà và khách ngay khi nhìn vào. Điểm đặc biệt ở dòng cửa này đó là thiết kế 2 cánh có thể không giống nhau. Khách hàng có thể yêu cầu việc thiết kế tùy theo sở thích của bản thân.
  • Cửa thép vân gỗ 4 cánh: Đây là loại cửa có kích thước lớn nhất trong dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ này. Đây là sự lựa chọn của những gia đình có mặt tiền rộng rãi, làm tăng thêm sự sang trọng và bề thế cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ vậy, loại cửa này còn vô cùng phù hợp cho những gia đình khi muốn có những phương tiện lớn cũng có thể sử dụng.

5. Các bước lắp đặt cửa thép vân gỗ Lào Cai tại Hisung

Cửa thép vân gỗ Lào Cai của Hisung Door không chỉ đảm bảo cho khách hàng về chất lượng sản phẩm mà cùng với đó là chất lượng dịch vụ đi kèm. Khi mua sản phẩm cửa thép vân gỗ tại Hisung, khách hàng sẽ được giám sát quy trình lắp đặt cẩn thận của chúng tôi. Dưới đây là quy trình lắp đặt tại Hisung Door cho khách hàng tham khảo:

cửa thép vân gỗ lào cai

Quy trình lắp đặt cửa thép vân gỗ

  • Bước 1: Chuẩn bị sản xuất: Trước khi tiến hành lắp đặt thì đội ngũ kỹ thuật sẽ chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần có như cửa các phụ kiện liên quan. Ngoài ra không thể thiếu các dụng cụ phục vụ cho quá trình lắp đặt: ốc vít, búa, cờ lê,...
  • Bước 2: Xuất vật tư: Ở bước này, đội ngũ lắp ráp sẽ sắp xếp các vật dụng cần thiết để bắt đầu lắp đặt.
  • Bước 3: Cắt. Dựa vào bản vẽ thiết kế cửa chống cháy, chúng ta có thể tiến hành cắt khung cửa theo kích thước đã đưa ra, Hisung Door sẽ cắt khung cửa theo 4 chiều yêu cầu một cách chuẩn xác nhất.
  • Bước 4: Đột. Sau khi khung cánh cửa được cắt theo yêu cầu, các công nhân sẽ tiến hành đột khung. Trong bước này, chúng ta cũng sẽ tiến hành tạo mép cửa với đường viền, đảm bảo khớp chính xác bên trong khung cửa.
  • Bước 5: Chấn. Tùy theo mong muốn của khách hàng về độ dày của cửa mà các công nhân sẽ tiến hành chấn khung và cánh cửa.
  • Bước 6: Phốt phát
  • Bước 7: Hàn ghép. Trong bước này, chúng ta sẽ tiến hành hàn, cố định khung cửa. Đây là bước quan trọng, quyết định cửa có bị cong, vênh hay không.
  • Bước 8: Mài. Để đảm bảo sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn đẹp mắt, sau quy trình hàn gia cố khung, cánh, công nhân sẽ tiến hành mài nhẵn khung và cánh cửa.
  • Bước 9: Lắp phụ kiện. Sau khi hoàn thành những bước trên, chúng ta sẽ tiến hành lắp ráp các phụ kiện liên quan như tay nắm cửa, khóa cửa,...
  • Bước 10: Nhập kho. Cuối cùng, khi những sản phẩm đã được hoàn thiện hoàn toàn, quản lý sẽ tái kiểm định về số lượng và chất lượng của cửa. Sau đó, sẽ nhập kho và giao đến các đại lý, đối tác.

6. Các tiêu chí chọn cửa thép vân gỗ

Làm sao để chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình trong khi trên thị trường lại có quá nhiều mẫu mã, đa dạng loại cửa thép vân gỗ khác nhau. Đó phải là sản phẩm chất lượng mà vẫn phải đảm bảo giá cả phải chăng, vừa túi tiền người mua. Thật là một vấn đề hóc búa. Thấu hiểu nỗi lo đó của khách hàng, chúng tôi đưa ra một số tiêu chí thường nên áp dụng khi lựa chọn loại cửa thép vân gỗ Lào Cai phù hợp.

cửa thép vân gỗ lào cai

Tiêu chí lựa chọn cửa thép vân gỗ phù hợp

  • Cần tổng quát được nội thất trong căn nhà để tìm bộ cửa phù hợp với tổng thể: cổ điển hay hiện đại, đơn giản hay cầu kỳ, lựa chọn màu sắc như thế nào. Cần tạo sự hài hòa cho không gian mà vẫn đảm bảo tinh tế.
  • Lựa chọn dòng cửa thép vân gỗ chính hãng. Nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn trong khi sử dụng cho người tiêu dùng. Còn có thể được nhận nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành.
  • Cần lựa chọn loại cửa phù hợp với vị trí lắp đặt. Khách hàng nên nắm rõ kích thước để được hướng dẫn chọn sản phẩm có kích thước tương ứng hoặc cần phải gia công riêng.
  • Chọn thêm các phụ kiện đi kèm hỗ trợ cho việc đóng mở trong quá trình sử dụng. Có thể xem xét những phụ kiện như: Khóa mật mã, khóa vân tay, tay co thủy lực,...

Với thiết kế hiện đại, cùng kết cấu vật liệu bền bỉ, cửa thép vân gỗ ngày càng được ứng dụng nhiều trong đời sống. Cửa thép vân gỗ Lào Cai ngày càng đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, là người tiêu dùng, khách hàng cần phải tìm đến những đơn vị phân phối uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng. Chúng tôi, Hisung Door luôn chào đón quý khách hàng, cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá tối ưu nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp.

Địa chỉ liên hệ:

VĂN PHÒNG MIỀN BẮC:

  • Địa chỉ: Lô P, KCN Bình Xuyên, H. Bình Xuyên, T. Vĩnh Phúc
  • SDT: 0243 2123 652
  • Hotline: 0916 395 896 - 0916 765 896

VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

  • Đà Nẵng: 363 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ
  • Nha Trang: Tầng 2, Palm Residences, 238 Ngô Gia Tự, P. Phước Tiến
  • SDT: 0236 3789 629 - 0258 3511 125
  • Hotline: 0915 518 096 - 0913 995 896

VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

  • Địa chỉ: Số 60, Đường số 2, Khu dân cư Cityland, P.5, Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • SDT: 0283 516 5 085
  • Hotline: 0912 195 986

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
1010 - 2022
Mua Cửa Chống Cháy TpHCM Ở Đâu Chất Lượng, Uy Tín?

Mua Cửa Chống Cháy TpHCM Ở Đâu Chất Lượng, Uy Tín?

Cửa chống cháy tpHCM ở đâu uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp? Xem chi tiết bài viết dưới đây của Hisung Door.

Chi tiết
Xem tin tức khác