0
Truyền thông

Cửa Thép Vân Gỗ Có Bị Gì Không | Lý Giải Và Lưu Ý Cần Biết

76 - 2022

Cửa thép vân gỗ có bị gỉ không? Thực tế thì đây là vấn đề mà mọi người khá quan tâm khi lựa chọn cửa thép vân gỗ thay thế cho các loại cửa khác. Mặc dù được biết đến nhiều vì giá thành rẻ nhưng vẫn cần quan tâm đến chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng cửa. Dưới đây là một số lý giải và lưu ý mà Hisung Door đem đến cho bạn cùng tham khảo.

>>>> CLICK THÊM: Báo giá cửa thép vân gỗ chính hãng, uy tín [Kèm mẫu]

1. Cửa thép vân gỗ là gì?

Cửa thép vân gỗ là loại cửa như thế nào mà khiến cho nhiều người lựa chọn đến vậy? Loại cửa thép vân gỗ có bị gỉ hay không? Loại cửa này được làm từ chất liệu thép mạ tĩnh điện kết hợp cùng một số nguyên phụ liệu đặc biệt. Cửa được khuyến nghị sử dụng tại các căn hộ, chung cư, công trình,...Bên cạnh đó, khả năng chống cháy, chống mối mọt đáng ngạc nhiên của cửa khiến nhiều người phải thảng thốt. Bài viết dưới đây sẽ tiếp tục phân tích tính ứng dụng, giá cửa chống cháy tại Hisung Door.

Một số mẫu cửa thép vân gỗ tại Hisung Door:

  • Mã sản phẩm: HS-STEEL-901
  • Kích thước tiêu chuẩn: 800-1000(W) x 2000-2300(H) x 110-220(T)
  • Khóa: Kỹ thuật số, đa chức năng hoặc Khóa Tay gạt ngang

cửa thép vân gỗ có bị gỉ không

Cửa thép vân gỗ HS-901

  • Mã sản phẩm: HS-STEEL-523
  • Kích thước tiêu chuẩn: 800-1000(W) x 2000-2300(H) x 110-220(T)
  • Khóa: Kỹ thuật số, đa chức năng hoặc Khóa Tay gạt ngang

cửa thép vân gỗ có bị gỉ không

Cửa thép vân gỗ HS-523

>>>> BẬT MÍ: 30 mẫu cửa thông phòng chính hãng, cao cấp có giá tốt

2. Cửa thép vân gỗ có bị gỉ không?

Cửa thép vân gỗ có bị gỉ không bền hay không còn phụ thuộc vào vị trí đặt cửa có tiếp xúc nhiều với thời tiết, mặt trời hay không. Tuy nhiên, cửa được làm từ thép không gỉ có khả năng chịu oxy hóa, khả năng ăn mòn axit cao nên tuổi thọ khá dài. Bên cạnh đó, công nghệ sơn tĩnh điện để tạo lớp bảo vệ còn giúp cửa khỏi tác động khác từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra gia chủ cũng dễ dàng vệ sinh bằng nước sạch trong quá trình sử dụng giảm thiểu sử dụng các loại hóa chất.

>>>> BẠN SẼ CẦN: So sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ nhất

3. Cấu tạo chi tiết của cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ trên thị trường hiện nay đa phần đều được sản xuất ra dựa trên nguyên lý cấu tạo của cửa thép chống cháy. Nhưng cửa thép vân gỗ có bị gỉ không sẽ ít người quan tâm nếu có các phần họa tiết vân gỗ tăng thêm tính thẩm mỹ. Bên ngoài cửa thép được sơn tĩnh điện giúp độ chống cháy, chịu lửa cao. Lớp lõi bên trong được làm bằng giấy tổ ong cách nhiệt và cách âm tốt và có thêm các phụ kiện như khóa tay gạt, khóa đa điểm, bản lề lá,...

cửa thép vân gỗ có bị gỉ không

Cấu tạo của cửa thép vân gỗ

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ đầy đủ nhất - Hisung Door

4. Ưu điểm của cửa thép vân gỗ

Hiện nay nhu cầu sử dụng cửa thép vân gỗ thay thế cho cửa gỗ khá nhiều. Bởi các loại cửa thép vân gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Tuy nhiên nhiều người vẫn rất lo lắng về việc cửa thép vân gỗ có bị gỉ không? Dưới đây là một số ưu điểm của cửa thép vân gỗ:

4.1. Độ bền cao, ít cong vênh

Ưu điểm của thép vân gỗ đầu tiên được kể đến phải là độ bền cao, ít cong vênh. Bời tất cả các sản phẩm khi sản xuất đều sử dụng vật liệu là thép mạ tĩnh điện nên chất lượng luôn được đảm bảo. Kết hợp với công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất tiên tiến khiến cửa có khả năng chống chọi các tác động tốt nhất.

4.2. Đảm bảo an toàn cho người dùng

Sử dụng một cách cửa an toàn cũng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sống trong xã hội phức tạp, đầy trộm cắp. Bởi cửa thép có khóa an toàn, chốt an toàn sẽ chống lại việc bị cạy phá. Độ an toàn là vấn đề chung mà bắt buộc mọi người phải đặt lên trên khi mua cửa.

cửa thép vân gỗ có bị gỉ không bền

Độ an toàn của cửa thép

4.3. Có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt

Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt cũng là một ưu điểm của cửa thép vân gỗ rất đáng tự hào. Được làm từ thép mạ tĩnh điện cùng giấy tổ ong nên cửa mang đến cho gia đình bạn một không gian yên tĩnh, thoải mái, thư thái.

cửa thép vân gỗ có bị gỉ không bền

Khả năng cách nhiệt của cửa thép vân gỗ

4.4. Dễ dàng lau chùi và bảo quản

Việc vệ sinh và bảo quản cửa khiến cho các bà nội trợ luôn đau đầu thì cửa thép vân gỗ là lựa chọn hoàn hảo khi cửa có khả năng chống bụi bẩn vô cùng tốt. Việc bạn cần làm khi vệ sinh chỉ là dùng khăn ướt lâu nhẹ là đã có thể làm sạch những vết bẩn. Sau đó bạn có thể nghỉ ngơi trong thời gian dài mà cửa thép vân gỗ có bị gỉ hay không vẫn như mới.

ưu điểm của cửa thép vân gỗ

Hướng dẫn lau chùi cửa thép vân gỗ

4.5. Cửa có tính thẩm mỹ cao

Thiết kế đơn giản, hiện đại, kết hợp hài hòa cùng họa tiết vân gỗ truyền thống khiến cho việc cửa thép vân gỗ có bị gỉ không nên dùng cũng ít người quan tâm. Bên cạnh đó, họa tiết vân gỗ giúp bạn dễ dàng sử dụng cửa ở nhiều vị trí, nhiều không gian trong ngồi nhà.

ưu điểm của cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ Hisung Door

4.6. Tiết kiệm chi phí

Hiện nay trên thị trường thì cửa thép vân gỗ có giá cả phải chăng, hợp túi tiền với nhiều gia chủ hơn so với cửa gỗ tự nhiên. Do đó, lựa chọn cửa thép được nhiều người ưu tiên hơn. Đây cũng chính là ưu điểm của cửa thép vân gỗ mà được mọi người cân nhắc sử dụng hàng đầu.

5. Nhược điểm của cửa thép vân gỗ

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì cửa thép vân gỗ vẫn cần được đánh giá một cách khách quan. Một số nhược điểm cửa thép vân gỗ mà bạn cần nên biết như sau:

5.1. Bảo quản cửa khó hơn

Phần lớn mọi người sẽ bị e ngại khi cửa bảo quản khá khó do tính chất của thép là dễ biến đổi khi gặp nhiệt độ cao. Hơn nữa nước ta thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, tức khí hậu nóng bức, nhiệt độ cao là điều thường xuyên xảy ra. Nếu không chú ý bảo quản cẩn thận thì liệu cửa thép vân gỗ có bị gỉ hay không cũng là điều tất yếu sẽ xảy ra.

nhược điểm của cửa thép vân gỗ

Bảo quản cửa thép vân gỗ

5.2. Cửa có thể bị biến dạng khi chịu tác động lực lớn

Một nhược điểm nhỏ nữa của cửa thép vân gỗ đó là việc dễ bị biến dạng nếu bị tác động lực. Nhưng đều này chỉ xảy ra nếu bạn vô tình tác động quá mạnh. Dù vô tình hay cố ý thì đây cũng là điều chẳng ai mong muốn nên bạn hãy cố gắng giữ gìn cửa nhất có thể.

nhược điểm của cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ khi tác động mạnh

5.3 Một số các nhược điểm khác

Bạn không cần quá quan tâm rằng cửa thép vân gỗ có bị gỉ hay không bởi bất cứ loại cửa nào cũng sẽ có một số khuyết điểm nhỏ. Ví dụ như việc họa tiết vân gỗ khó khắc hay khó lau chùi khiến bạn thụt lùi. Tuy nhiên nếu biết bảo quản cửa cẩn thận thì đôi khi nhược điểm cũng sẽ trở thành ưu điểm.

nhược điểm của cửa thép vân gỗ

Nhược điểm cửa thép vân gỗ

6. Đơn vị phân phối cửa thép vân gỗ chính hãng

Cửa thép vân gỗ có bị gỉ hay không cũng ít nhiều phụ thuộc vào địa chỉ sản xuất cửa mà bạn mua. Hisung Door không chỉ cung cấp sản phẩm uy tín mà còn phục vụ tận tình từng mong muốn của khách hàng. Do đó chúng tôi luôn được đánh giá cao trong lòng khách hàng, bạn bè quốc tế.

Là đơn vị thiết kế và sản xuất cửa hàng đầu chúng tôi luôn cam kết thực hiện đúng với sứ mệnh: “cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng quốc tế và phù hợp công trình trọng điểm.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi Liệu cửa thép vân gỗ có bị gỉ hay không và một số thắc mắc liên quan. Hisung Door luôn hy vọng quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
Xem tin tức khác