0
Truyền thông

Quy Trình Sản Xuất Cửa Thép Vân Gỗ Chi Tiết Từng Bước

1110 - 2022

HIện nay cửa thép vân gỗ được tiêu thụ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Nhưng chúng ta chỉ thường thấy sản phẩm hoàn thiện, ít ai biết được quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ đầy đủ nhất. Vậy hãy cùng Hisung Door khám phá tiến trình làm cửa nhé. Bạn có thể hiểu là loại cửa chống cháy nhưng được thiết kế vân giả gỗ để tạo sự sang trọng, tính thẩm mỹ cho cánh cửa.

>>>> XEM THÊM: Báo giá cửa thép vân gỗ chính hãng, uy tín [Kèm mẫu]

1. Quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ của Hisung Door

Bên cạnh giá cửa chống cháy thì quy trình sản xuất cửa cũng rất được quan tâm. Cửa thép vân gỗ được áp dụng công nghệ bằng phương pháp sản xuất dây chuyền hiện đại để tạo ra thành phẩm chỉnh chu và hoàn thiện nhất. Thì phải trải qua quy trình sản xuất khá nghiêm ngặt và phức tạp theo trình tự từng công đoạn.

1.1 Bước 1: Chuẩn bị sản xuất

Bước đầu tiên trong quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ chính là chuẩn bị đầy đủ thông tin, yêu cầu kỹ thuật mà khách hàng yêu cầu. Quý khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin “Đề nghị sản xuất”. Theo đó, các tài liệu sẽ được xem xét bao gồm: bản thiết kế có đúng theo như yêu cầu của khách hàng và đã được phê duyệt chưa. Đối với đơn hàng đã được xác nhận từ phía khách hàng thì phải gửi bản scan của bản gốc hoặc file cứng. Lưu ý chi tiết những yêu cầu đặc biệt của sản phẩm.

quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ

1.2 Bước 2: Xuất vật tư

Công đoạn này, người gia công sẽ phân loại theo từng loại vật tư phù hợp với đơn hàng yêu cầu. Chuẩn bị, sắp xếp vật liệu cần thiết sử dụng trong quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ. Đặc biệt là chất lượng của nguyên vật liệu hay kiểm tra tình trạng hoạt động của các mẫu khoá cửa chống trộm, khoá cửa thông minh,...

quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ

1.3 Bước 3: Cắt

Đến với công đoạn cắt thì cũng là một phần quyết định thành công hay thất bại của cửa thép vân gỗ. Bởi vì giai đoạn này đòi hỏi người gia công phải thật cẩn thận, chính xác trong từng con số bản vẽ.

  • Nhận bản vẽ và yêu cầu làm cửa thép vân gỗ
  • Kiểm tra máy móc có độ đạt chuẩn
  • Nhận vật tư và tiến hành cắt theo đúng kích thước của bản vẽ đã nhận trước đó

quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ

1.4 Bước 4: Đột

Sau đó khâu đột lỗ khóa và bản lề cửa thép vân gỗ cho tương thích với thiết kế để dần hoàn chỉnh sang giai đoạn kế tiếp.

quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ

1.5 Bước 5: Chấn

Đến bước gấp tạo hình có những bước sau đây:

  • Bước 1: Nhận bản vẽ, lệnh sản xuất và thành phẩm để tiến hành cắt
  • Bước 2: Kiểm tra khuôn đúc và máy móc
  • Bước 3: Gấp biến dạng phôi bằng máy gấp hình hiện đại

làm cửa thép vân gỗ

1.6 Bước 6: Phốt phát

Sau khi xử lý tấm thép thì sẽ được phủ màng phốt phát để liên kết với nền kim loại theo dây chuyền công nghệ tự động hoá hiện đại. Trong quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ bước này có tác dụng chống oxy hóa, cải tạo được bề mặt giúp sơn bám chắc hơn. Việc sơn phủ bề mặt tạo hoạ tiết tăng tính thẩm mỹ hơn cho cánh cửa.

quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ

 

1.7 Bước 7: Hàn ghép

Để tiến hành hàn mặt cửa và các phụ kiện của mặt cửa quý khách hàng cần:

  • Kiểm tra hàm lượng Formaldehyde của keo dính và tải trọng vật liệu chống cháy. Ngoài ra tỷ lệ nồng độ hệ thống hoá chất cũng như sự chống ép, uốn cong của vật liệu cũng cần được xem xét kỹ lưỡng.
  • Sắp xếp các chi tiết vào giá nhúng để vệ sinh toàn bộ cửa thép
  • Dán liền hai mặt tấm cửa vào vật liệu chống cháy bằng keo dính chuyên dụng và ép thành hình tạo nên độ chắc chắn cho cửa.

làm cửa thép vân gỗ

1.8 Bước 8: Mài

Đánh bóng và xử lý bề mặt bằng Hisung Door sẽ tiến hành mài đi các chi tiết không cần thiết. Đây là bước yêu cầu độ tỉ mỉ cao trong quy trình sản xuất cửa thép. Không chỉ để đảm bảo độ mềm mại, chỉn chu của cửa mà còn góp phần hoàn thiện thành phẩm.

làm cửa thép vân gỗ

1.9 Bước 9: Lắp phụ kiện

Bước cuối cùng để hoàn thiện cửa thép vân gỗ là lắp ráp các phụ kiện lại với nhau. Lắp đặt tấm cửa với khóa chống cháy, bản lề, tay nắm cửa, thanh thoát hiểm để khớp với cánh cửa. Sau khi lắp xong thì thử mở cửa, vặn tay cầm để đo được hiệu suất hoạt động của cửa.

làm cửa thép vân gỗ

1.10 Bước 10: Nhập kho

Để đưa sản phẩm cửa thép chống cháy hay cửa thép vân gỗ đến tay khách hàng thì không nên thể bỏ qua bước kiểm tra. Đây là bước hết sức quan trong trong quy trình sản xuất. Những điểm cần lưu ý khi nhập kho bao gồm:

  • Kiểm định và đánh giá chất lượng: độ phẳng, lực kéo, độ đóng mở có hoạt động nhẹ nhàng, chắc chắn hay không.
  • Đóng gói sản phẩm và tiến hành nhập kho.

sản xuất cửa thép vân gỗ

>>>> THAM KHẢO NHANH: So sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ nhất

2. Công nghệ tiên tiế trong sản xuất cửa thép vân gỗ

Các hệ thống máy móc và công nghệ tiên tiến làm cửa thép vân gỗ đa số đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Chính vì vậy càng đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm cuối cùng để đến tay người sử dụng:

  • Máy dập huỳnh bằng máy ép thủy lực để tạo ra các thiết kế bắt mắt.
  • Công nghệ in ấn chuyển đổi nóng nhiệt độ 230C cho ra các lớp vân gỗ gần giống với vân gỗ tự nhiên nhất.
  • Phun sơn tĩnh điện theo hệ thống tạo ra các lớp sơn công nghệ trên bề mặt cửa thép, đảm bảo được tính bền và chống bong tróc cho cửa.
  • Hệ thống sản xuất cửa thép vân gỗ theo công nghệ hiện đại - tiên tiến.

3. Những lý do nên chọn cửa thép vân gỗ

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số lý do điển hình vì sao bạn nên lựa chọn cửa thép vân gỗ thay vì cửa gỗ thông thường. Bởi vì để làm ra loại cửa này yêu cầu rất nhiều yếu tố khắt khe về độ chính xác, độ chống cháy, độ an toàn khi sử dụng cửa,...

3.1 Giá cả hợp lý

Nếu như đặt lên bàn cân thì cửa thép vân gỗ có giá thành rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Vì nguyên liệu chính làm ra cửa thép vân gỗ là vật liệu thép nên có giá thành không cao bằng cửa gỗ thông thường. Về việc vệ sinh cửa cũng khá dễ dàng như lau chùi các loại cửa thông thường mà không lo sẽ bị ảnh hưởng đến chất liệu của cửa.

sản xuất cửa thép vân gỗ

3.2 Mẫu mã đa dạng

Có nhiều mẫu mã để người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm, có loại cửa thép vân gỗ 1 cánh, 2 cánh, hay 4 cánh phù hợp với từng không gian và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

sản xuất cửa thép vân gỗ

3.3 Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao

Cửa thép vân gỗ được mạ lớp vân gỗ trông giống như cửa gỗ bình thường tạo nên sự tự nhiên làm tăng tính thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc. Ngoài ra còn có tính năng chống tiếng ồn bởi được sử dụng hệ thống gioăng cao su cách âm, cách nhiệt tốt và ngăn khói bụi thường dùng ở những vị trí như: phòng ngủ hay những nơi cần sự riêng tư không thích làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

sản xuất cửa thép vân gỗ

3.4 Tuổi thọ cao

Nguyên liệu chính tạo nên cửa thép vân gỗ là thép mạ điện, được sản xuất theo dây chuyền có độ đạt chuẩn nghiêm ngặt. Sản phẩm hiện đại nên có tuổi thọ cực kỳ cao lên tới 20-30 năm, và không bị mối mọt.

sản xuất cửa thép vân gỗ

>>>> CLICK NHANH: Cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín nhất [Kèm báo giá]

4. Địa chỉ sản xuất cửa thép vân gỗ uy tín nhất hiện nay

Hisung Door là đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công mọi loại cửa, đặc biệt là cửa thép vân gỗ chống cháy và phụ kiện hàng đầu. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng: mọi dịch vụ được cung cấp một cách chuyên nghiệp, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp thị trường trọng điểm tại Việt Nam.

quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ

Và hơn thế nữa, những kinh nghiệm đến từ đối tác Hàn Quốc, với khả năng khá am hiểu thị trường tại Việt Nam trong 10 năm qua, Hisung đã được cộng sự công nhận từ hội đồng tư vấn thiết kế và kiến trúc sư, nhiều chủ đầu tư và chủ thầu tin tưởng, lựa chọn một trong những đơn vị để hợp tác trong nhiều công trình xây dựng, nhà cao tầng,.. Là công ty luôn nhận thức việc đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và thi công cửa thép an toàn, cửa thép chống cháy,..Hisung Door không chỉ chỉn chu về việc cung ứng sản phẩm mà còn đặt nhu cầu khách hàng làm trọng tâm, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.

Hisung Door đã phân tích rõ được quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ một cách đầy đủ nhất và dễ hiểu nhất cho khách hàng. Mọi chi tiết khách hàng muốn tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
Xem tin tức khác