0
Truyền thông

[Cập Nhật] Giá Cửa Nhựa Thông Phòng Sang Trọng, Cao Cấp

27 - 2022

 

 

Cửa là vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Bên cạnh sự xuất hiện lâu đời của cửa gỗ truyền thống thì hiện nay cửa nhựa thông phòng được lựa chọn sử dụng khá phổ biến. Mời quý khách cùng theo dõi bài viết dưới đây của Hisung Door để hiểu rõ hơn về dòng cửa nhựa cao cấp này nhé!

>>>> XEM THÊM: 30 mẫu cửa thông phòng chính hãng, cao cấp có giá tốt

1. Báo giá cửa nhựa thông phòng hiện nay trên thị trường

Cửa nhựa thông phòng còn được gọi với tên gọi khác là cửa gỗ nhựa hay cửa gỗ công nghiệp Composite là một trong những lựa chọn phổ biến được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu tăng cao của quý khách hàng, không ít cửa hàng mọc lên với đa dạng mẫu mã cũng như giá thành từ thấp đến cao. 

Trên thị trường hiện nay, giá cửa thông phòng hiện có mức giá dao động trong khoảng từ 2.000.000 VNĐ cho đến 5.000.000 VNĐ/ 1 bộ cửa. Tùy vào kích thước, chất liệu, mẫu mã, màu sắc,.. mà các loại cửa thông phòng sẽ có mức giá khác nhau. 

cửa nhựa giá rẻ

 

Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng có những chính sách giá ưu đãi hoặc vào những dịp lễ đặc biệt, quý khách hàng có thể nhận được phần chiết khấu có lợi làm giảm giá thành trên sản phẩm xuống mức thấp hơn.

>>>> THAM KHẢO NGAY: Mẫu cửa nhựa vân gỗ hiện đại, ưa chuộng nhất hiện nay

1.1 Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc đẹp, chính hãng

Thông thường, mức giá của cửa nhựa Abs Hàn Quốc rơi vào khoảng từ 3.000.000 VNĐ cho tới 4.000.000 VNĐ/cánh hoặc liên hệ Văn phòng Đại diện Hisung. Mức giá này sẽ tùy thuộc vào các yếu tố như loại cửa, phụ kiện đi kèm, diện tích, chi phí vận chuyển,... mà có mức chênh lệch giá nhất định. 

báo giá cửa nhựa abs hàn quốc

1.2 Cửa nhựa thông phòng Composite

Với mẫu cửa nhựa Composite, sẽ có rất nhiều mẫu cửa nhựa cho quý khách hàng tham khảo như: cửa Composite ô huỳnh, cửa Composite dùng để trang trí và cửa Composite mặt phẳng. Tùy vào mỗi loại cửa cũng như thiết kế mà cửa sẽ có mức giá khác nhau. Cụ thể:

  • Cửa ô huỳnh: Mức giá dao động từ 3.000.000 VNĐ cho tới 4.000.000 VNĐ/cửa
  • Cửa trang trí: Đây là mẫu cửa với mức giá dao động từ 3.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ. Dòng cửa này được đánh giá đáng đầu từ và sử dụng vì chất lượng mà nó mang lại. 
  • Cửa tấm phẳng: Sản phẩm mang đến vẻ đẹp tinh tế cũng những đường nét vô cùng nhẹ nhàng. Mức giá cho mẫu sản phẩm này từ 3.000.000 VNĐ cho tới khoảng 4.000.000 VNĐ. Khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn với nhiều màu sắc cũng như mẫu mã khác nhau. 

Nhìn chung, so với mặt bằng chung, giá cửa thông phòng được xem là khá hợp lý so với chất lượng và độ bền mà nó mang đến cho khách hàng. Quý khách hàng lựa chọn mẫu cửa nên chú ý lựa chọn những đơn vị chính hãng, uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé. 

>>>> BẠN SẼ CẦN: Báo giá cửa nhựa ABS hàn quốc chi tiết, mới nhất 2022

2. Mẫu cửa nhựa thông phòng được ưa chuộng

2.1 Cửa nhựa gỗ Composite

Cửa thông phòng nhựa gỗ Composite được cấu thành bởi các thành phần như bột gỗ, hạt nhựa cùng các chất phụ gia khác như cellulose. Dưới áp lực cao, các thành phần này được trộn lẫn vào nhau và tạo nên những tấm nhựa gỗ mịn màng, vững chắc. Bên cạnh đó, cửa gỗ nhựa Composite còn được phủ lớp film PVC làm cho bề mặt trở nên sáng bóng và rất dễ dàng lau chùi. 

Hiện nay, cửa nhựa gỗ Composite rất được ưa chuộng bởi chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Sản phẩm với thiết kế vân gỗ giả đem lại cảm giác vô cùng sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, với lớp PVC mang đến khả năng chống xước, chống mối mọt và chống thấm nước tuyệt vời. 

cửa nhựa thông phòng đẹp

Khách hàng nếu có nhu cầu mua sản phẩm nên chọn đúng các loại cửa nhựa cho phù hợp với công trình sử dụng. Bởi lẽ, cửa Composite hiện nay có là dòng là PE - Thích hợp cho các công trình ngoài trời và PVC - Dành cho các công trình trong nhà. Mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng biệt nên khách hàng nên lưu ý cẩn thận để sản phẩm có thể phát huy chất lượng tốt nhất. 

2.2 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Khác với cửa nhựa Composite, cửa nhựa Abs Hàn Quốc với sự kết hợp giữa kết nối nẹp cùng lõi thép tăng cường mang đến sự chắc chắn cao. Bên cạnh đó, cửa nhựa Abs còn tích hợp loại chất làm cứng nên khả năng chống mối mọt và chống nước khá tốt. Tuy nhiên, nếu so sánh với cửa Composite thì loại này có phần hạn chế hơn. 

Đúng như tên gọi của nó, cửa nhựa Abs được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc chính hãng. Vì thế, mẫu cửa hiện rất thu hút khách hàng. Không chỉ với chất lượng vượt trội mà còn với kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt thích hợp với hầu hết các lối kiến trúc. Quý khách hàng có thể tham khảo qua một số mẫu cửa đang rất thịnh hành hiện nay ở ngay dưới đây. 

cửa nhựa phòng ngủ giá bao nhiều

2.3 Cửa nhựa PVC thông phòng

Ngoài cái tên cửa nhựa thông phòng PVC thì sản phẩm còn có tên gọi khác là cửa xếp nhựa hoặc cửa kéo. Những cái tên này ra đời bởi phần kết cấu cũng như thiết kế mang những nét vô cùng độc đáo và đặc biệt. Điều đó khiến phần không gian của khách hàng thoáng đãng với nhiều phần diện tích trống hơn.

giá cửa nhựa nhà vệ sinh

Cửa nhựa PVC thông phòng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn bởi đa dạng hình thức thiết kế như bề mặt giả vân gỗ, họa tiết trang trí theo yêu cầu, cửa có thiết kế ô sáng,... Bên cạnh đó, với khả năng chống nước và chống mối mọt và không bị cong vênh sau quá trình dài sử dụng. Đây chắc chắn là lựa chọn không tồi cho quý khách hàng. 

2.4 Cửa nhựa giả gỗ uPVC

Mẫu cửa nhựa giả gỗ uPVC được cấu tạo từ lõi thép dày từ 1,5 - 2 ly làm hoàn toàn từ thanh nhựa uPVC. Bên cạnh đó, cửa còn được trang bị thêm kính cường lực mang lại cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối. 

Hiện nay, mẫu cửa này được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi khả năng chống lại tác động của môi trường cũng như khả năng không dẫn điện nên vô cùng an toàn. Một điểm cộng có thể nhắc đến khi nói về cửa nhựa uPVC nữa đó chính là khả năng cách âm, chống cháy hiệu quả bởi khả năng cách nhiệt tốt. Với những ưu điểm vượt trội cùng tính thẩm mỹ cao, đây xứng đáng là mẫu cửa nhựa thông phòng thích hợp để ngôi nhà của bạn sở hữu. 

báo giá cửa nhựa giá rẻ

>>>> THAM KHẢO NHANH: 10+ mẫu cửa căn hộ Laminate ưa chuộng | Kèm báo giá

3. Đặc điểm của cửa nhựa thông phòng

Hiện nay, cửa nhựa thông phòng được rất nhiều gia chủ tin dùng. Một trong những đặc điểm có thể kể đến của dòng cửa này đó chính là tính ổn định khá cao. Điều này có nghĩa là cửa có độ bền khá chắc chắn cùng khả năng chống cong vênh, mối mọt,...

Bên cạnh đó, cửa nhựa composite vẫn tồn tại một nhược điểm đó là khả năng chịu nước hạn chế. Nếu ở trong môi trường gặp nước hoặc điều kiện thời tiết ẩm thấp thì cửa có xu hướng mục nát, rất dễ hỏng và trương nở. 

cửa nhựa thông phòng

4. Lợi ích vượt trội của cửa nhựa thông phòng

So với những năm trước đây, cửa gỗ nhựa thông phòng hiện nay có bước phát triển ngoạn mục và được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những lợi ích vượt trội khiến cửa nhựa thông phòng chiếm trọn trái tim quý khách hàng sử dụng: 

     - Cửa nổi bật với khả năng chống 100% cong vênh, mối mọt và nứt nẻ,..

     -  Sở hữu màu sắc cùng thiết kế đa dạng, đảm bảo phù hợp với nhiều lối kiến trúc 

     - Khả năng cách âm tốt

     - Trọng lượng nhẹ, quá trình sử dụng cửa vô cùng êm ái

     - Dễ dàng vận chuyển, thi công lắp đặt

     - Dễ dàng chế tác thành các kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng khó tính

     - Lớp phủ bề mặt cao cấp. Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn hoàn toàn vô hại cho người sử dụng. 

Trên đây là một số lợi ích vượt trội của cửa thông phòng mà Hisung Door giới thiệu đến quý khách hàng. Để đảm bảo sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yếu tố kể trên thì lựa chọn một địa chỉ uy tín là rất quan trọng. Vì thế quý khách hãy cân nhắc kỹ càng khi mua sản phẩm nhé. 

các loại cửa nhựa

5. Tính ứng dụng của cửa nhựa thông phòng

Cửa gỗ nhựa Composite thông phòng hiện nay được coi là một trong những sản phẩm thịnh hành được nhiều gia chủ lựa chọn. Không chỉ nổi bật với những lợi ích vượt trội mà cửa nhựa thông phòng còn mang tính thẩm mỹ rất cao.

Hiện nay, sản phẩm được dùng nhiều để lắp đặt cửa tại nhà ở, căn hộ, chung cư, văn phòng, công ty,... Với những ứng dụng phổ biến hiện có, cửa nhựa thông phòng thường được sử dụng để làm cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, phòng tắm,.... Nhằm thỏa mãn đầy đủ yêu cầu của khách hàng, cửa thông phòng được thiết kế với rất nhiều mẫu mã cùng màu sắc mà khách hàng tha hồ lựa chọn.  

mẫu cửa nhựa giả gỗ đẹp

Được sử dụng từ gốc nhựa PVC mang đến các sản phẩm kết dính với gỗ cao nhờ các phụ gia. Đây cũng là sản phẩm có tính thấm nước và chịu nhiệt tuy nhiên không bằng các dòng nhựa ngoài trời được. Tuy nhiên dòng này lại có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đáp ứng được tính bền theo thời gian. Vì thế, chúng vẫn thường xuyên được chọn để lắp ráp trong nhà.

6. Lưu ý khi lựa chọn cửa thông phòng nhựa cần biết

Với độ HOT của cửa thông phòng nhựa ở thời điểm hiện tại, không ít đơn vị cung cấp sản phẩm với đa dạng mẫu mã cùng chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt cũng như phù hợp với không gian sống của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn cửa nhựa thông phòng, khách hàng cần lưu ý một vài điểm sau để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé: 

  • Chọn những địa chỉ, đại lý uy tín và có độ tin cậy để mua hàng. Tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng
  • Lựa chọn màu sắc và thiết kế phù hợp với phong cách của không gian sống nhằm tạo nên tổng thể hài hòa nhất
  • Thiết kế kích thước hợp lý, mang đến sự phù hợp với không gian 
  • Nên đến tận nơi xem trực tiếp vì góc nhìn sẽ chân thật và rõ ràng hơn thay vì xem online

cửa nhựa giả gỗ giá rẻ tại hà nội

Trên đây là một số thông tin chi tiết về cửa nhựa thông phòngHisung Door cung cấp đến khách hàng. Nếu quý khách còn bất cứ điều gì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ công ty theo thông tin liên hệ ở ngay dưới đây nhé. Chúc quý khách nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Thông tin liên hệ:

  • Nhà máy Hisung Door: Lô P, Khu công nghiệp Bình Xuyên, H.Bình Xuyên, T.Vĩnh Phúc, Việt Nam
  • VP Miền Bắc: Lô P, KCN Bình Xuyên, H. Bình Xuyên, T. Vĩnh Phúc
  • VP Miền Trung: Đà Nẵng: 363 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ; Nha Trang: Tầng 2, Palm Residences, 238 Ngô Gia Tự, P.Phước Tiiến
  • VP Miền Nam: Số 60, Đường số 2, Khu dân cư Cityland, P.5, Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: (84+) 915 518 096 và (84+) 913 995 896

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
Xem tin tức khác