0
Truyền thông

Bảng Giá Cửa Chống Cháy Đã Được Kiểm Định Mới Nhất 2022

139 - 2022

Cửa chống cháy ngày càng được ứng dụng nhiều nơi. Nguyên do đến từ nhu cầu đảm bảo an toàn cho tính mạng con người ngày càng tăng cao hơn. Đặc biệt là thời điểm thường xuyên xảy ra nhiều hỏa hoạn như hiện nay. Bài viết này của Hisung Door sẽ mang đến cho bạn đọc đầy đủ thông tin về cửa thép chống cháy. Cùng đón đọc nhé!

1. Cửa chống cháy là gì?

Đúng như tên gọi, cửa chống cháy được thiết kế chuyên dụng cho các sự cố hỏa hoạn. Khả năng chịu nhiệt, nhiều lửa làm hạn chế tình trạng lây lan của đám cháy. Trên thị trường hiện nay cửa vân gỗ chống cháy, cửa lõi thép chống cháy, cửa kính chống cháy là các mẫu cửa phổ biến nhất. Chính vì những tính năng tuyệt vời mà ngày càng nhiều đơn vị sản xuất chú tâm phát triển các sản phẩm cửa thép chống cháy. Bên cạnh đó mẫu cửa căn hộ Laminate cũng được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa.

Vì tình trạng sản xuất nhiều, quý khách sẽ không dễ để có thể nhận biết mẫu cửa chất lượng cao. Hisung Door đề xuất quý bạn đọc nên kiểm tra cửa có được kiểm định cửa chống cháy hay chưa. Các sản phẩm cửa tại Hisung đều có tem kiểm định.

2. Thông số kỹ thuật thông dụng

So với các mẫu cửa thông thường, cửa chống cháy chắc chắn sẽ có những điểm nổi trội về kỹ thuật. Dòng cửa này được tích hợp chất liệu chịu nhiệt, với kích thước khung cửa đặc biệt. Bên dưới là thông số kỹ thuật của cua thep chong chay bạn đọc có thể tham khảo:

  • Chất liệu: Thép tấm đạt chuẩn
  • Độ dày cánh: ~ 50mm
  • Độ dày phần khung: 1.2 - 2mm
  • Chất liệu cánh cửa: Magie Oxide, vải thủy tinh, bông khoáng
  • Gioăng cửa chống cháy: Chịu nhiệt, chống tiếng ồn
  • Màu sơn: Cửa phủ lớp sơn tĩnh điện với đa dạng màu sắc, phong cách

cửa chống cháy lecmax

>>>> XEM NGAY: TOP 30 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Nên Chọn Mua

3. Cấu tạo cửa chống cháy

Bạn đọc sẽ khó phân biệt được cửa thép chống cháy với cửa thường nếu không đi tìm hiểu chi tiết cửa chống cháy. Nhìn chung, kết cấu cửa sẽ được chia làm 4 phần chính bao gồm: phần khung cửa, cánh cửa, tay co thủy lực và gioăng cao su. Bên dưới đây là chi tiết cấu tạo của cửa bạn cần nắm:

  • Khung cửa

Khi sản xuất, các đơn vị sẽ tập trung vào kích thước cũng như độ dày khung. Khung cua thep chong chay được làm từ thép tiêu chuẩn với độ dày từ 1.2 đến 2mm. Bên cạnh đó, khung còn được phủ lớp sơn tĩnh điện chuyên chịu nhiệt, chịu cháy.

  • Cánh cửa

Đây là một trong số những bộ phận quan trọng nhất của các loại cửa ngăn cháy. Phần cánh được cấu thành bởi 4 lớp chính bao gồm 2 lớp ngoài và 2 lớp cánh giữa. Các lớp ngoài cùng sẽ làm tăng cường thêm độ chắc chắn vững chãi cho cửa. Độ dày 2 lớp ngoài sẽ từ 0.8 đến 1.2mm với lớp thép mạ điện chất lượng cao.

cửa chống cháy hisung

2 lớp cánh giữa của cửa thép chống cháy là bộ phận chính đem đến khả năng chống cháy tuyệt vời của cửa. Được bao bọc bởi lớp giấy Honeycomb ngăn cháy, cửa đảm bảo mang đến gia chủ sự yên tâm tuyệt đối. Hơn thế nữa, cửa còn có thể cách âm, giữ không gian sống của gia chủ yên tĩnh hơn.

  • Tay co thủy lực

Cửa chống cháy chắc chắn phải có tay co thủy lực. Đây là bộ phận giúp duy trì tuổi thọ và đảm bảo an toàn cho cửa. Phần tay co này còn hỗ trợ quá trình chịu đựng các va đập mạnh từ bên ngoài 1 cách tối ưu hơn.

  • Gioăng cao su

Gioăng cao su không chỉ chống khói lan nhanh các khu vực lân cận, mà còn có thể chống ồn, chống bụi, thấm nước,... Đây là phần phụ kiện đặc biệt quan trọng của cửa thép chống cháy.

cửa chống cháy 60 phút

>>>> XEM NGAY: Cấu tạo cửa chống cháy chất lượng cao, chi tiết

4. Bảng báo giá cửa chống cháy Hisung Door

Như đã đề cập, các mẫu cửa đạt chuẩn sẽ có giá thành cao hơn so với cửa thông thường. Tuy vậy, không dễ để chúng tôi có thể xác định mức giá chính xác của cửa. Các sản phẩm cửa thép chống cháy sẽ có giá dao động theo nhiều yếu tố. Kích thước, chất lượng màu sơn và chất liệu đều có thể ảnh hưởng đến giá. Bên cạnh đó, khách hàng yêu cầu họa tiết càng phức tạp thì chắc chắn giá sẽ càng cao hơn. Các sản phẩm cua thep chong chay sẽ có giá từ 2.000.000 vnđ trở lên.

STT Chủng Loại  Mã Hiệu Đơn Vị Đơn Giá (VND)
I Cửa an toàn cao cấp căn hộ ? Painting Doors
1

Thông số kỹ thuật:
- Thép khung mạ kẽm sơn tĩnh điện 1.4mm

- Thép cánh mạ điện hoa văn sơn tĩnh điện 0.7 mm nhập khẩu Hàn Quốc

- Độ dày cánh tiêu chuẩn: 50mm

- Độ rộng khung tiêu chuẩn: 110mm

- Trang trí inox theo Catalogue

- Vật liệu bên trong: Honeycomb

- Màu sơn tĩnh điện: Theo yêu cầu

HS-D105 M2 liên hệ Văn phòng Đại diện
2 HS-D106 M2
3 HS-D107 M2
4 HS-D108 M2
5 HS-D109 M2
6 HS-D110 M2
7 HS-D111 M2
8 HS-D112 M2
II Cửa an toàn cao cấp căn hộ / Multi-coler Doors
1

Thông số kỹ thuật:
- Thép khung mạ kẽm sơn tĩnh điện 1.4mm

- Thép cánh mạ điện in hoa văn hoặc vân gỗ trên bề mặt 0.7 mm nhập khẩu Hàn Quốc

- Độ dày cánh tiêu chuẩn: 50mm

- Độ rộng khung tiêu chuẩn: 110mm

- Trang trí inox theo Catalogue

- Vật liệu bên trong: Honeycomb

HS-D201 M2 liên hệ Văn phòng Đại diện
2 HS-D223 M2
3 HS-D226 M2
4 HS-D227 M2
5 HS-D228 M2
III Vận chuyển
1 Ghép giao hàng tại nội thành Hà Nội   M2 liên hệ Văn phòng Đại diện

>>>> XEM NGAY: Công ty sản xuất cửa chống cháy cao cấp nhất Việt Nam

5. Ưu, nhược điểm của cửa chống cháy

Cửa ngăn cháy là sản phẩm quan trọng, được ứng dụng rộng rãi từ công trình lớn đến căn hộ gia dụng. Ngày càng nhiều đơn vị tin chọn cua thep chong chay hay cửa thép vân gỗ bởi những lợi ích mà cửa mang lại. Vậy chi tiết cửa có những ưu nhược điểm như thế nào? Tìm hiểu ngay dưới đây.

5.1. Ưu điểm

Thường được đặt ở các vị trí trọng điểm trong căn nhà, công trình như: cửa thoát hiểm, gần cầu thang bộ,... Vì vậy mà cửa rất hữu ích trong các tòa nhà, văn phòng, công trình.

  • Đảm bảo an toàn

Không chỉ phát huy tác dụng khi xảy ra hỏa hoạn, cửa chống cháy với thiết kế đóng mở đặc biệt, còn ngăn chặn tối ưu những xâm nhập từ bên ngoài. Điều này đảm bảo được sự an toàn cho gia chủ.

tem kiểm định cửa chống cháy

  • Khả năng chống cháy, chống khói lây lan

Với cấu tạo cửa chống cháy chuyên dụng, đám cháy sẽ bị hạn chế khả năng lây lan ra các vùng xung quanh. Thông thường, khi hỏa hoạn xảy ra, khói dày khiến người ở bên trong bị ngộp thở. Việc ngăn đám khói lan mạnh giúp đảm bảo khả năng thoát ra ngoài cao hơn cho gia chủ.

  • Tính thẩm mỹ được đánh giá cao

Với thiết kế bề mặt thép và phủ sơn chất lượng cao, phần vỏ cửa sẽ đặc biệt đẹp mắt. Hơn thế nữa, các mẫu cửa thép chống cháy hiện nay rất đa dạng mẫu mã. Quý khách có thể tùy chọn theo ý thích của mình.

file cad bản vẽ cửa chống cháy

  • Quy trình bảo trì đơn giản

Vì các mẫu cửa chống nhiệt, ngăn nhiệt được thiết kế đặc biệt bền bỉ, quý khách sẽ không phải quá lo về tình trạng bảo trì. Dịch vụ bảo trì tại Hisung Door cũng rất có lợi và nhiều ưu đãi.

5.2. Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của cửa chống cháy hẳn phải là giá thành nhìn chung cao hơn cửa thông thường, Tuy nhiên, “giá nào của nấy”, chi phí quý khách phải bỏ ra chắc chắn sẽ xứng đáng. Một mức phí cao hơn một chút, nhưng sự an toàn và riêng tư của gia chủ lại được đảm bảo.

>>>> CHỌN MUA NGAY:

6. Các loại cửa chống cháy hiện nay

Cửa thép chống cháy hiện được phân chia theo nhiều cách. Quý bạn đọc có thể chia theo thiết kế hay khả năng chống cháy đều được. Khi chia theo thiết kế, cửa chống cháy có thể được nhận biết theo 3 loại chính gồm:

6.1. Cửa 2 cánh đều

Cửa thép chống cháy 2 cánh đều được ứng dụng rộng rãi tại nhiều doanh nghiệp, công trình chung cư,... Kích thước thiết kế đủ rộng để có thể người bên trong kịp thoát mỗi khi sự cố xảy ra. Xét về mặt thẩm mỹ, cua thep chong chay 2 cánh đều được đánh giá rất cao. Quý khách có thể lắp đặt gần cầu thang nơi nhiều người qua lại. Mẫu sản phẩm được đánh giá có thiết kế khá tương đồng với mẫu cửa chính căn hộ Laminate.

sản xuất cửa chống cháy

cửa chống cháy hà nội

6.2. Cửa 2 cánh lệch

So sánh về mặt tính năng, cửa thép chống cháy 2 cánh lệch gần như tương đương so với mẫu cánh đều. Điểm khác biệt nằm ở thiết kế độc đáo của mẫu 2 cánh lệch. Quý khách có thể tùy ý sử dụng theo nhu cầu của bản thân.

cửa chống cháy ei 70 là gì

cửa chống cháy đồng tâm

 

>>>> XEM NGAY: 100 Mẫu cửa chống cháy 2 cánh chất lượng cao, giá tốt

6.3. Cửa chống cháy 1 cánh

Cửa thép chống cháy 1 cánh được ứng dụng rộng rãi hơn so với các mẫu cửa 2 hay 4 cánh. Cửa chống cháy có thể được lắp đặt làm cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa văn phòng,... Với lớp sơn tĩnh điện phủ lên trên, cửa đặc biệt có vẻ bề ngoài tự nhiên và sang trọng.

>>>> XEM NGAY: 100 Mẫu cửa chống cháy 1 cánh chất lượng, giá cả cạnh tranh

7. Các loại cửa chống cháy theo thời gian

Các loại cửa với thời gian chống cháy khác nhau sẽ được ứng dụng theo những cách rất khác nhau. Có loại cửa được ứng dụng trong khu dân cư ít người, có loại cửa được chuyên ứng dụng trong các công trình lớn. Khi phân chia về mặt thời gian, cua thep chong chay được chia theo 4 loại chính gồm 60 phút, 70 phút, 90 phút và 120 phút.

7.1. Cửa chống cháy 60 phút

Đây còn được gọi là loại cửa chống cháy ei 60. Được cơ quan chức năng kiểm định cửa chống cháy, mẫu cửa này có thể giữ được đám cháy với thời gian dưới 1 tiếng. Vượt quá khoảng thời gian này, hiệu quả làm việc của cửa sẽ giảm đi. Vì thời gian có phần hạn chế, cửa ngăn nhiệt 60 phút nên ứng dụng vào các công trình ít dân cư.

keo dán cửa chống cháy

7.2. Chống cháy 70 phút

Nhiều khách hàng thường thắc mắc cửa chống cháy ei 70 là gì? Đây là mẫu cửa có thể chịu được nhiệt dưới 70 phút. Cửa có kết cấu tương tự như cửa chống cháy ei 60 với độ dày 2 tấm thép mạ điện từ 0.8 đến 1mm.

cửa chống cháy việt nhật

7.3. Cửa chống lửa, nhiệt độ cao đến 90 phút

Với thời gian chịu nhiệt lên đến 90 phút, cửa chống cháy ei 90 được ứng dụng nơi khu vực đông dân cư, tập trung đông người. Cửa được cấu tạo từ 2 lớp thép mạ điện có độ dày lớn hơn 1mm. Đây cũng là loại cửa được cơ quan chức năng kiểm định về độ an toàn.

cửa chống cháy tại hải phòng

7.4. Chống cháy 120 phút

Điểm đặc biệt của mẫu cửa thép chống cháy 120 phút chính là lớp lõi bông thủy tinh. Cửa cũng có thiết kế từ 2 tấm thép mạ điện chuyên chịu nhiệt. Với thời gian ngăn cháy tối ưu, cửa được ưu tiên sử dụng trong các công trình lớn, trung tâm thương mại.

cửa chống cháy đà nẵng

8. Thương hiệu của dòng cửa chống cháy chất lượng cao

Vì đây là sản phẩm cửa đảm bảo tính an toàn tối đa, quý khách cần tìm mua nơi những thương hiệu có uy tín và chất lượng. Ba trong số những thương hiệu cửa phổ biến và được tin tưởng nhất hiện nay bao gồm Hisung Door, Galaxy Door và Koffman.

8.1. Cửa chống cháy Hisung

Hisung Door là thương hiệu cửa đáng tin cậy trên thị trường với lâu năm hoạt động. Điểm đặc biệt của Hisung Door nằm ở chuỗi sản xuất theo đối tác Hàn Quốc. Điều này mang lại chất lượng tuyệt vời cho các sản phẩm mà thương hiệu cung cấp ra thị trường.

8.2. Cửa Galaxy Door

Khi nhắc đến các sản phẩm cửa, nhiều người sẽ nghĩ đến ngay Galaxy Door. Thương hiệu Galaxy Door đại diện cho chất lượng sản phẩm Nhật tại thị trường Việt Nam. Hãng luôn tìm cách nâng cao, cải tiến độ bền và tính năng của các mẫu cửa. Cửa thép chống cháy tại Galaxy không chỉ bền bỉ mà còn có tính thẩm mỹ cao.

8.3. Cửa thép Koffmann

Koffman nổi tiếng là thương hiệu dành cho các gia đình. Các sản phẩm của hãng có thiết kế đẹp mắt, giá cả cạnh tranh, thích hợp với phần đông gia chủ có mức phí tầm trung. Hãng Koffman cũng là 1 trong số các hãng lâu đời tại thị trường Việt Nam.

9. Các bước kiểm định cửa chịu nhiệt cao, chống cháy tốt, chất lượng

Bước kiểm định các mẫu cửa thép chống cháy là vô cùng quan trọng. Đây là bước quyết định xem sản phẩm của hãng có được cung cấp ra thị trường hay không. Chỉ những sản phẩm được đính kèm tem kiểm định mới có thể được mang trao tay khách hàng. Quy trình kiểm định sẽ trải qua 7 bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin mà khách hàng cung cấp
  • Bước 2: Lên đầy đủ hồ sơ, chứng từ kiểm định,...
  • Bước 3: Hướng dẫn các bước ký và chuẩn bị giấy tờ
  • Bước 4: Đến Cục Cảnh sát PCCC và Cứu nạn để nộp hồ sơ
  • Bước 5: Gửi và tiếp nhận mẫu
  • Bước 6: Theo dõi các bước thủ tục, giấy tờ tại Cơ quan chức năng
  • Bước 7: Nhận về Giấy tờ chứng nhận, kiểm định

10. Phụ kiện mở rộng, lựa chọn cho cửa

Bên cạnh cấu tạo khung và cánh cửa, cửa chống cháy còn được cấu thành từ rất nhiều phụ kiện quan trọng. Những phụ kiện này nhằm giúp tăng khả năng chịu nhiệt cho cửa, giúp cửa bền bỉ và chắc chắn hơn.

Các loại phụ kiện Vai trò
Phần khóa cửa Được làm từ Inox 304 cao cấp, khóa cửa chắc chắn và khó bị biến dạng. Khóa làm linh hoạt hơn quá trình đóng mở, nâng cao sự an toàn. Khóa lắp đặt đơn giản, ít tốn chi phí.
Tay co thủy lực Như đã đề cập, đây là bộ phận rất quan trọng với cửa là khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống tiếng ồn,.. được đánh giá rất cao.
Gioăng cao su Gioăng cao su có khả năng làm kín hệ thống cửa, giảm thiểu tiếng ồn cũng như khói lan nhanh nếu có hỏa hoạn xảy ra.
Thanh chịu nhiệt thoát hiểm Thanh thoát hiểm là bộ phận giúp bảo vệ không gian sống của bạn, giúp hạn chế hỏa hoạn và bí khí.
Bản lề Bản lề là phần kết nối cửa với phần tường. Đây cũng là phần phụ kiện giúp cửa được đóng mở một cách linh hoạt.
Kính cường lực, chống nhiệt Thiết kế mặt kính luôn làm không gian sống của bạn thêm phần rộng rãi hơn. Kính có khả năng chịu lực tuyệt vời, đồng thời hạn chế bị nung chảy khi chịu nhiệt.

>>>> XEM NGAY: Báo giá phụ kiện cửa chống cháy uy tín, chất lượng cao

11. Quy trình lắp đặt cửa thép chống cháy

Hisung Door hiện cung cấp dịch vụ lắp đặt đi kèm khi quý khách mua hàng. Để quá trình lắp đặt được đúng chuẩn, công ty điều những kỹ sư lắp đặt lành nghề để hoàn thành ngay tại nơi quý khách yêu cầu. Quy trình lắp đặt cửa tại Hisung sẽ gồm chi tiết 9 bước:

  • Bước 1: Vận chuyển cửa và phụ kiện chuyên dụng đến nơi lắp đặt

Sau khi tiếp nhận thông tin và tiến hành khảo sát, cửa thép chống cháy và phụ kiện sẽ được chuẩn bị đầy đủ từ trước. Đến ngày hẹn, công ty sẽ gửi cửa đến đúng nơi khách hàng yêu cầu.

  • Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ

Đội ngũ kỹ sư sẽ kiểm tra kỹ càng các dụng cụ mình mang theo trước khi đến nơi lắp đặt.

  • Bước 3: Kiểm tra cửa trước khi tiến hành lắp đặt

Bên kỹ thuật viên và khách hàng sẽ cùng kiểm tra sản phẩm trước khi lắp đặt. Nếu có bất cứ tình trạng cửa bị móp méo hay trầy xước, Hisung Door sẽ xử lý kịp thời cho quý khách.

  • Bước 4: Kiểm tra nơi lắp đặt

Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại nơi lắp đặt 1 lần trước khi tiến hành. Một số tiêu chí mà kỹ thuật viên sẽ kiểm tra như:

  • Cửa sẽ lắp đặt như bình thường nếu khe hở giữ khung và ô chờ là từ 0 đến 9mm
  • Kỹ thuật viên sẽ bổ sung thêm đệm fit nếu khe hở vượt quá 10mm
  • Kỹ thuật viên sẽ phải khoan tường để tăng kích thước khe hở nếu khoảng cách quá nhỏ 
  • Bước 5: Khung cửa được lắp vào

Việc đặt khung lên trước là để đảm bảo kích thước cửa vẫn đang đảm bảo so với kích thước tường. Sau đó kỹ thuật viên sẽ tiến hành đóng cánh và kiểm tra sự song song giữa mép khung và mép cánh.

  • Bước 6: Cố định khung cửa

Sau khi đảm bảo kích thước đã đạt chuẩn, khung cửa sẽ được bắn vít cố định vào tường.

  • Bước 7: Lắp đặt các phụ kiện cửa

Phần tay co thủy lực sẽ được kỹ thuật viên lắp trước vì đây là bộ phận rất quan trọng. Tiếp theo đó, các phụ kiện khác như gioăng cao su, thanh chống nhiệt,... sẽ được lắp đặt.

  • Bước 8: Lắp phần khóa cửa

Phần khóa cửa sau khi được lắp đặt, tấm đệm sẽ được kỹ thuật viên lắp vào khung cửa. Khóa sẽ được kiểm tra trước khi hoàn thiện.

  • Bước 9: Hoàn thiện

Sau khi hoàn tất quá trình lắp đặt, sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lại 1 lần nữa để đảm bảo hoạt động trơn tru nhất. Khi mọi tiêu chuẩn đều đã đạt chuẩn, kỹ thuật viên tiến hành dọn dẹp và nghiệm thu sản phẩm.

thí nghiệm cửa chống cháy

>>>> XEM CHI TIẾT: Quy trình sản xuất cửa chống cháy an toàn, đạt chuẩn

12. Kích thước tiêu chuẩn của cửa

Bên cạnh quy trình lắp đặt, các phụ kiện quan trọng, thì kích thước cửa thép chống cháy cũng là điểm mà quý bạn đọc cần quan tâm. Cửa chống cháy sẽ có kích thước tiêu chuẩn như:

  • Chiều rộng tiêu chuẩn của sản phẩm cửa ngăn cháy là 800 - 1200mm. Chiều cao tiêu chuẩn là 1800 - 3000mm
  • Về độ dày, phần chất liệu thép phải có độ dày tiêu chuẩn từ 0.8 đến 2mm
  • Trong đó, độ dày cánh của cửa chất liệu thép là 40 - 50mm

thương hiệu cửa chống cháy

13. Vì sao nên sử dụng cửa chống cháy tại Hisung Door?

Nếu muốn tìm một đơn vị chuyên thi công, thiết kế? Quý bạn đọc không thể bỏ qua Hisung Door. Đơn vị nhận thiết kế các sản phẩm cửa ngăn cháy theo yêu cầu của quý khách. Các sản phẩm cửa tại Hisung đều đạt chuẩn và được kiểm định bởi Cơ quan chức năng.

Một điểm Hisung được đánh giá cao ở thị trường chính là dây chuyền sản xuất chuẩn Hàn Quốc. Đồng thời, công ty cũng là đối tác đáng tin cậy của tập đoàn tại Hàn. Mỗi sản phẩm đều trải qua quá trình sản xuất công nghệ cao, nhằm đem lại chất lượng tốt nhất.

14. Một số quy định về cửa chung cư, công trình chống cháy

Mỗi mẫu cửa chống cháy được bán ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Để giúp quý bạn đọc nắm rõ hơn những quy định cửa thép chống cháy, Hisung Door cung cấp một số quy định tại mục 5.2 TCVN 6160:1996.

  • Phần vách ngăn phải làm từ chất liệu ngăn cháy. Đồng thời vách ngăn phải chịu được nhiệt trong ít nhất 45 phút.
  • Tương tự, phần cổng cũng như cửa số phải làm từ chất liệu ngăn cháy với giới hạn nhiệt nhỏ nhất 45 phút.
  • Cửa phải được lắp đặt ở những nơi như phòng kỹ thuật, cầu thang, tầng hầm,... Khả năng chịu cháy của cửa phải từ 45 phút trở lên.
  • Với các loại cửa chịu nhiệt được 60 phút trở lên, phần kết cấu cửa phải không bị phá hủy dưới nhiệt độ 1000 độ C.

Đến đây của bài viết, hy vọng quý bạn đọc đã nắm được cho mình đầy đủ thông tin về các sản phẩm cửa chống cháy. Để biết thêm nhiều thông tin về giá cả, quy trình làm việc hay được tư vấn trực tiếp, đừng chần chừ mà liên hệ ngay với Hisung Door. Cảm ơn quý bạn đọc đã dành thời gian!

>>> XEM NGAY:

 

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
Xem tin tức khác