0
Truyền thông

Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Cao Cấp Nhất Tại Việt Nam

1110 - 2022

Bạn muốn hợp tác với một công ty sản xuất cửa chống cháy uy tín, chuyên nghiệp? Bạn đang tìm kiếm các dịch vụ thi công đạt chuẩn quốc tế? Bạn không thể đưa ra quyết định vì có quá nhiều đơn vị hiện có trên thị trường. Hãy đến với Hisung Door - công ty sản xuất cửa chống cháy cao cấp nhất tại Việt Nam.

>>>> TÌM HIỂU THÊM: 100 Mẫu cửa chống cháy uy tín, chất lượng cao

1. Tổng hợp 5 công ty cung cấp cửa chống cháy uy tín chất lượng nhất

1.1. Công Ty Galaxy Door

Đây được coi là đơn vị sản xuất cửa chống cháy tốt nhất trên thị trường hiện nay và được mọi trong những công ty được người tiêu dùng tin tưởng bậc nhất. Tuy nhiên với dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm mà công ty này mang lại, thì giá thành cũng không phải là quá rẻ.

1.2. Công ty Hisung Door

Đây được coi là một người anh em cửa Galaxy, là thương hiệu bắt đầu phát triển từ Hàn Quốc với tuổi đời tồn tại gần 40 năm. Tgoài cửa chống cháy, tại đây còn cung cấp các loại cửa khác như cửa vân gỗ, cửa thép Laminate,...

1.3. Đơn vị HaDra

Đây được coi là một công ty sản xuất cửa chống cháy giá rẻ rất được ưa chuộng trên thị trường. Ty giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng được các chi tiếu về độ an toàn của cửa chống cháy, được rất nhiều khách hàng ưa chuộn và lựa chọn.

1.4. Cửa ngăn cháy tại đơn vị Thành Tiến

Loại cửa ngăn cháy tại dây dược coi là cửa chống cháy giá rẻ, lấy giá làm thế mạnh của công ty để cạnh tranh với các loại cửa chống cháy khác.

1.5. Đơn vị Lecmax

Đây là đơn vị dầu tư nhiều vào khâu sản xuất với chi phí lớn. Nhờ vậy những sản phẩm được làm ra tại đây luôn đáp ứng được sự kiểm duyệt khắc khe của bộ Xây dựng.

 

2. Sơ lược công ty sản xuất cửa chống cháy Hisung Door

Hisung Door hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế các giải pháp về cửa cao cấp. Đúc kết kinh nghiệm từ đối tác Hàn Quốc cũng như thấu hiểu thị trường quốc nội, công ty không ngừng cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao. Nhờ đó, đơn vị được nhiều khách hàng lớn tin tưởng lựa chọn là nơi hợp tác lý tưởng.

Công ty sản xuất cửa chống cháy uy tínCông ty sản xuất cửa chống cháy uy tín

Các sản phẩm chính của Hisung Door là cửa ABS thông phòng chung cư, cửa chống cháy, cửa thép Y tế,.. Những sản phẩm này kể từ khi ra mắt luôn được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Ngoài ra, công ty còn hợp tác với nhiều chủ đầu tư lớn như FLC Group, Tân Hoàng Minh Group, Posco E&C,…

3. Lý do bạn nên chọn tin tưởng Hisung Door

Không phải tự nhiên mà Hisung Door được đánh giá cao bởi cả người trong giới lẫn khách hàng. Với những nỗ lực của mình, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng giá trị tốt nhất. Dưới đây là top lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn công ty là người bạn đồng hành.

3.1. Dịch vụ chuyên nghiệp

Với triết lý kinh doanh tích hợp giá trị trong mỗi sản phẩm và dịch vụ, đơn vị luôn đề ra các chính sách, tối ưu hóa lợi ích khách hàng. Cụ thể chúng tôi cung cấp dịch vụ dùng thử sản phẩm, nâng cao trải nghiệm người dùng. Ngoài ra trong từng dự án đều có các gói giải pháp hoàn thiện. Và khi đến với Hisung Door, khách hàng còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình trong từng giai đoạn của dự án.

3.2. Giải pháp tin cậy

công ty sản xuất cửa chống cháy hàng đầu Việt Nam, chúng tôi không ngừng đề ra các giải pháp chuyên biệt mới, đồng bộ sản phẩm. Nhờ đó, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và thuận tiện. Nếu có vấn đề xảy ra, đội ngũ kỹ thuật sẽ nhanh chóng hỗ trợ 24/7.

Hisung Door - Công ty sản xuất cửa chống cháy cao cấpHisung Door - Công ty sản xuất cửa chống cháy cao cấp

>>>> XEM NGAY: Cửa chống cháy mở 2 chiều đa dạng về mẫu mà và kích thước

3.3. Chất lượng quốc tế

Hisung Door rất khắt khe ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu sản xuất nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn, có uy tín trong lĩnh vực cung cấp nguyên phụ liệu như Hafele, Samsung, Yalis,.. Vì vậy, tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 chứng nhận bởi TQCSI (Australia).

3.4. Phù hợp công trình trọng điểm

Các sản phẩm được khách hàng đánh giá cao với các thông số kỹ thuật phù hợp với yêu cầu của cơ quan quản lý. Bên cạnh chất lượng, công ty sản xuất cửa chống cháy Hisung Door còn tập trung mở rộng quy mô nhà máy. Điều này giúp đảm bảo quy mô và năng lực cung cấp toàn diện nhất.

4. Ưu điểm của các sản phẩm tại Hisung Door

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất mẫu cửa chống cháy với những tiêu chuẩn riêng. Vậy nhờ đâu mà các sản phẩm của Hisung Door lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu thông qua một số ưu điểm sau:

  • Cửa thép chống cháy có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 220 độ C, thời gian kéo dài tối thiểu 45 phút. Thậm chí khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, độ chống chịu có thể kéo dài 180 phút.
  • Khả năng cách âm hiệu quả, mang đến cảm giác yên tĩnh cho không gian sống.
  • Tấm kẽm nguyên miếng là chất liệu chính để tạo nên phần cửa chống cháy. Điều này giúp cửa chịu được các tác động ngoại lực và khả năng chống oxy hóa cao.
  • Tất cả cửa thép chống cháy được cấu tạo từ mạ thép nhiều lớp, đảm bảo độ bền cao.
  • Các chất liệu làm cửa thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.
  • Ngoài ra, công ty sản xuất cửa chống cháy Hisung Door còn kết hợp với nhiều phụ kiện chính hãng, đảm bảo đầu ra sản phẩm.

Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm tại Hisung DoorCác ưu điểm nổi bật của sản phẩm tại Hisung Door

>>>> XEM NGAY:

5. Quy trình sản xuất cửa chống cháy Hisung

Một sản phẩm tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào quy trình sản xuất của đơn vị. Chỉ một sai sót nhỏ cũng sẽ làm giảm chất lượng một cách đáng kể. Các mẫu cửa tại Hisung Door được sản xuất theo quy trình khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể:

  • Đầu tiên, các tấm thép mạ kẽm sẽ được xử lý bằng công nghệ cắt CNC có độ chính xác cao. Các mảnh thép được cắt chuẩn từng mm, hỗ trợ quá trình hàn cố định.
  • Tiếp đến, các mảnh ghép sẽ được đùn ép thủy lực với máy ép áp suất lớn. Tiến hành khắc họa tiết theo yêu cầu khách hàng.
  • Sau đó, bề mặt tấm thép sẽ được sơn tĩnh điện với màu sắc được chọn trước đó. Điều này giúp lớp vỏ bọc bên ngoài có tác dụng chống ăn mòn, trầy xước.
  • Cuối cùng, kiểm tra tấm cánh bằng phương pháp nén tỷ trọng bởi máy thủy lực.

Quy trình sản xuất cửa chống cháyQuy trình sản xuất cửa chống cháy

6. Các tiêu chí lựa chọn công ty sản xuất cửa chống cháy

Nhu cầu an toàn về nhà ở ngày càng cao dẫn đến sự ra đời của nhiều công ty sản xuất cửa chống cháy cao cấp. Lựa chọn một công ty uy tín, chuyên nghiệp giúp khách hàng yên tâm về đầu ra sản phẩm cũng như tối ưu ngân sách. Một số tiêu chí giúp bạn chọn được công ty phù hợp:

  • Khách hàng cần cân nhắc về quy mô nhà xưởng, trang thiết bị công nghệ hiện đại. Quy trình sản xuất phải đạt các tiêu chuẩn quốc tế như ISO.
  • Các sản phẩm doanh nghiệp cung cấp phải có giấy kiểm định chất lượng do bộ công an cấp. Ngoài ra, khách hàng cần phải kiểm tra các loại giấy tờ chứng minh khác như giấy chứng nhận chất lượng,..
  • Doanh nghiệp phải cung cấp bảng giá gốc và bảng tiêu chuẩn kiểm định để khách hàng có thể đánh giá một cách khách quan nhất.
  • Doanh nghiệp phải có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đa dạng hóa lựa chọn khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao đảm bảo chất lượng thiết kế. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiếu khách, sẵn sàng có mặt khi khách hàng cần.
  • Các phụ kiện đi kèm chính hãng và có thời gian bảo hành dài hạn

Những tiêu chí khi lựa chọn công ty sản xuất cửa chống cháy

Những tiêu chí khi lựa chọn công ty sản xuất cửa chống cháy

>>>> TÌM HIỂU NGAY:

7. Bật mí các mẫu cửa ngăn nhiệt chất lượng cao

Có thể nói, cửa chống cháy hiện đang là xu hướng được ưa chuộng bởi nhiều gia đình Việt. Những ưu điểm của loại cửa này giúp ngôi nhà được an toàn, đem đến không gian sống hạnh phúc. Tuy nhiên, ngày nay có rất nhiều mẫu cửa chịu nhiệt với thiết kế ưu việt. Dưới đây là một số mẫu cửa đẹp khách hàng có thể tham khảo.

7.1. Cửa vân gỗ chống cháy

Cửa vân gỗ chống cháy thuộc dòng sản phẩm cửa thép chống cháy của Hisung Door. Nét đặc trưng của sản phẩm này là lớp vân gỗ ở bề mặt cửa mang tính thẩm mỹ cao. Chính điều này mà cửa vân gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn, nhất là ở các khách sạn, nhà phố, biệt thự,..

Cửa vân gỗ chống cháy có tính thẩm mỹ cao

Cửa vân gỗ chống cháy có tính thẩm mỹ cao

Được cấu tạo từ thép mạ kẽm, cửa chính vân gỗ chống cháy sẽ không bị mối mọt làm hỏng. Hệ thống khung xương chịu lực Honeycomb paper có tác dụng cách nhiệt tốt. Trường hợp xảy ra hỏa hoạn thì bên ngoài cánh cửa sẽ không bị bỏng. Hơn hết, hệ thống cửa kín giảm thiểu rủi ro khói lan vào nhà.

7.2. Cửa chính Laminate ngăn nhiệt hiệu quả

Công ty sản xuất cửa chống cháy Hisung Door không chỉ chú trọng các sản phẩm làm từ thép, mà còn khai thác những chất liệu sản xuất khác. Trong đó, cửa Laminate là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của đơn vị. Thiết kế sang trọng, các họa tiết tinh tế tô điểm cho vẻ đẹp của ngôi nhà.

Cửa Laminate chịu nhiệt hiệu quảCửa Laminate chịu nhiệt hiệu quả

Thiết kế sang trọng tô điểm căn nhàThiết kế sang trọng tô điểm căn nhà

Gỗ Laminate được ví như “mình đồng cối sắt” bởi khả năng chống nước, chống va đập rất tốt. Các mẫu cửa ngăn nhiệt làm từ loại gỗ này đều có tuổi thọ cao, bền bỉ. Bên cạnh vân gỗ đặc trưng, bề mặt cửa còn dễ dàng phối hợp với nhiều gam màu. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc mình thích, cũng như kiểu dáng hoa văn phù hợp với ngôi nhà của mình.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về công ty sản xuất cửa chống cháy. Hy vọng Hisung Door sẽ là điểm đến lý tưởng được khách hàng tin tưởng nhằm thỏa mãn nhu cầu của mình. Chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

 >>>> TÌM HIỂU NGAY:
 

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
Xem tin tức khác