0
Truyền thông

TOP 3 Cửa Chống Cháy 1 Cánh Chất Lượng Cao [Giá Chi Tiết]

1110 - 2022

Từ trước đến nay bạn đã biết gì về cửa chống cháy hay chưa? Cửa chống cháy chính là một trong những loại cửa thịnh hành và được hầu hết quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng Hisung Door tìm hiểu kĩ hơn về cửa chống cháy 1 cánh và top 3 cửa chống cháy thịnh hành nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nha!

>>>> CHỌN MUA NGAY: Mẫu cửa chống cháy cao cấp, chính hãng mới cập nhật năm 2022

1. Thông tin cửa chống cháy 1 cánh

Các loại cửa chống cháy thường được sử dụng nhiều nhất cho các công trình nhà cao tầng, nhà xưởng…Đặc biệt trong những năm gần đây, cửa chống cháy 1 cánh được sử dụng rất nhiều ở những ngôi nhà bình thường bởi tính năng chống cháy đỉnh cao và chất lượng tuyệt vời. Vì thế, cửa thép chống cháy 1 cánh hiện nay rất được ưa chuộng bởi hầu hết khách hàng tại Việt Nam.

Cửa chống cháy 1 cánh có cấu tạo rất phức tạp với nhiều chi tiết. Phần cánh có 3 lớp dày 50mm vì thế nên có tính năng chịu lực vượt trội hơn hẳn những loại cửa khác. Ngoài ra, có khung thép mạ kẽm nên chịu tải trọng cánh lớn. Các phụ kiện kèm theo được làm bằng kim loại, inox có khả năng chống cháy chuyên biệt, và khả năng chịu nhiệt độ cao.

Bên ngoài bề mặt cửa thép còn được in dập đa dạng các loại hình hoa văn, và các họa tiết vân gỗ với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn, mang đến cảm giác chân thật và tự nhiên cho ngôi nhà. Ngoài ra, cửa chống cháy 1 cánh có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tạo sự riêng tư cho không gian người sử dụng.

Tìm hiểu cửa chống cháy 1 cánh

2. Mẫu cửa chống cháy 1 cánh tốt nhất hiện nay

Hisung cung cấp các loại cửa chống cháy 1 cánh với đa dạng mẫu mã và màu sắc, vừa đẹp mà cũng không kém phần hiện đại cho ngôi nhà của bạn!

2.1. Cửa chống cháy 1 cánh HS-STEEL 401

Hisung là đơn vị sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa cao cấp tại Việt Nam và cả thế giới. Với kinh nghiệm dày dặn trên thị trường, Hisung cung cấp cho người dùng đa dạng mẫu mã và màu sắc cho khách hàng chọn lựa, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Hisung không chỉ cung cấp nhiều mẫu cửa đẹp mà còn là những mẫu cửa chất lượng cao. Cùng điểm qua một số mẫu cửa được yêu thích nhất hiện nay:

Mã sản phẩm HS-STEEL-401:

Thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán là điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Với 3 màu sắc Trắng, xám và nâu cho khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp và nhã nhặn nhất vơi ngôi nhà của mình. Ngoài ra, không những màu sắc đa dạng, thiết kế nhã nhặn, dòng cửa này còn đảm bảo có chất lượng cao, uy tín hàng đầu. Những đặc điểm của mẫu sản phẩm HS-STEEL-401:

  • Mã sản phẩm: HS-STEEL-401
  • Kích thước tiêu chuẩn: 800-1000(W) x 2000-2300(H) x 110(T))
  • Màu sắc: Trắng, xám, nâu
  • Vật liệu trong cánh: Magie Oxide (MGO) hoặc Honeycomb
  • Độ dày: Thép cánh dày: 0,7mm. Thép khung dày: 1,2-1,4mm. Cánh dày: 50mm
  • Giới hạn chịu lửa: 70 phút, 90 phút - 120 phút – 180 phút

Cửa thép chống cháy 1 cánh HS-STEEL 401

 

2.2. Cửa chống cháy 1 cánh thép HS-STEEL 402 A Bias

Cũng như những mẫu cửa khác của dòng cửa chống cháy tại Hisung, sản phẩm HS-STEEL-402-A-BIAS cũng mang trong mình một thiết kế đơn giản, hài hòa cùng màu sắc trang nhã, cuốn hút. Chất lượng là điều không cần phải bàn ở sản phẩm này. Cùng xem qua những đặc điểm của mẫu cửa này để tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm HS-STEEL-402-A-BIAS.

Mã sản phẩm HS-STEEL-402-A-BIAS:

  • Mã sản phẩm: HS-STEEL-402-A-BIAS
  • Kích thước tiêu chuẩn: 800-1000(W) x 2000-2300(H) x 110(T))
  • Màu sắc: Trắng, xám, nâu
  • Chất liệu: Magie Oxide (MGO) hoặc Honeycomb
  • Độ dày: Thép cánh dày: 0,7mm. Thép khung dày: 1,2-1,4mm. Cánh dày: 50mm
  • Giới hạn chịu lửa: 70 phút, 90 phút - 120 phút – 180 phút

Cửa thép chống cháy 1 cánh HS-STEEL 402-A-BIAS

2.3. Cửa thép chống cháy 1 cánh HS-STEEL 403-C

Giống như hai sản phẩm trên, HS-STEEL 403_C cũng có ba màu sắc cho người dùng lựa chọn: trắng xám và nâu. Đây là 3 tông màu trầm và tạo cảm giác ấm cúng, thanh lịch cho ngôi nhà của bạn. Chất lượng cao cũng là một nét nổi bật của sản phẩm này.

Mã sản phẩm HS-STEEL 403_C:

  • Mã sản phẩm: HS-STEEL 403_C
  • Kích thước tiêu chuẩn:
  • Màu sắc: Trắng, xám, nâu
  • Vật liệu trong cánh: Magie Oxide (MGO) hoặc Honeycomb
  • Độ dày: Thép cánh dày: 0,7mm. Thép khung dày: 1,2-1,4mm. Cánh dày: 50mm
  • Giới hạn chịu lửa: 70 phút, 90 phút - 120 phút – 180 phút

Cửa thép chống cháy 1 cánh HS-STEEL 403-C

>>>> XEM NGAY:

3. Báo giá mẫu sản phẩm cửa thép chống cháy 1 cánh

Giá cả là một trong những yếu tố được khách hàng khá quan tâm khi có nhu cầu sử dụng cửa chống cháy. Giá cả đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định liệu sản phẩm đó có được yêu thích và bán chạy hay không. Ngoài ra, chất liệu cũng là yếu tố quan trọng hình thành và quyết định giá cả. Ngoài chất liệu ra thì màu sơn, đơn vị sản xuất và kích thước cũng là những yếu tố quan trọng quyết định nên giá cả của cửa chống cháy 1 cánh. Nhận báo giá sản phẩm ngay qua số hotline

Chi tiết giá mẫu sản phẩm cửa thép chống cháy 1 cánh

4. Sản phẩm cửa 1 cánh chống cháy có ưu điểm gì?

Ưu điểm của loại cửa chống cháy 1 cánh là ngăn chặn ngọn lửa để tránh lây lan từ phòng này sang phòng khác, từ khu vực này sang khu vực khác khi có hỏa hoạn xảy ra. Vì thế mà nó có thể giúp giảm thiểu tối đa khu vực cháy và đảm bảo thời gian thoát hiểm cho người dân khi có hỏa hoạn xảy ra. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Đúng y như tên gọi, chức năng chính của cửa chống cháy là giúp phòng chống cháy nổ được hiệu quả khi xảy ra hỏa hoạn. Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều những loại cửa chống cháy với đa dạng mẫu mã và chất liệu. Để xác định được một sản phẩm cửa bất kì nào là đảm bảo chất lượng chống cháy thì sản phẩm đó phải thỏa mãn những yêu cầu sau:

  • Có giấy kiểm định chất lượng đủ tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của phòng cảnh sát PCCC
  • Phụ kiện cửa chống cháy phải có đủ tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy
  • Có gioăng cao su đảm bảo không cho khói lọt qua khe cửa
  • Được lắp đặt tại các vị trí lối thoát hiểm, khu vực cách ly, và những nơi có khả năng cháy nổ cao như chung cư, trường học, bệnh viện,...

Cửa 1 cánh chống cháy có ưu điểm gì?

 

5. Các vị trí áp dụng cửa thép chống cháy 1 cánh

Bởi có công dụng chính là chống cháy và chống lan tỏa đám cháy nên cửa chống cháy 1 cánh là loại cửa rất thường được ưa chuộng lắp đặt ở các nơi đông người qua lại và những nơi dễ xảy ra cháy nổ . Cửa chống cháy mang vai trò chính giúp giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản sau vụ cháy. Nó được ứng dụng vào những vị trí như: Cửa phòng nghiên cứu dược hóa chất, cửa kho chứa các sản phẩm mang tính chất dễ cháy nổ, cửa chưa các linh kiện điện tử, thiết bị máy móc, đồ gia dụng có nguy cơ cháy nổ, xưởng cơ khí, nhà máy chế tạo, văn phòng, khách sạn, siêu thị,…

Các vị trí áp dụng cửa thép chống cháy 1 cánh

6. Cửa chống cháy loại 1 cánh có đáng tiền mua không?

Với nhiều ưu điểm nổi bật của cửa chống cháy 1 cánh như: khả năng chống cháy đạt chuẩn, chắc chắn, bền với thời gian, bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình, dễ dàng bảo trì, thay thế cùng với chi phí giá cả hợp lý,...đó sẽ là chính là một lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất khi quyết định mua cửa chống cháy cho ngôi nhà của bạn. Với giá thành không quá cao, chi phí lắp đặt thấp, mà lại vừa mang tính thẩm mĩ không một loại cửa chống cháy nào có thể sánh bằng, cửa chống cháy 1 cánh sẽ hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra!

7. Những lưu ý lắp đặt cửa chống cháy 1 cánh nên biết

Cửa thép vân gỗ 1 cánh có rất nhiều mẫu mã đẹp cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, hầu hết chúng đều được thiết kế một cách đơn giản để mang lại cảm gíac thanh lịch cho ngôi nhà. Tuy những thiết kế đó là những thiết kế đơn giản nhưng không đồng nghĩa đó là những thiết kế đơn điệu và nhàm chán. Tuy nhiên, có một vài lưu ý nhỏ dưới đây trong khi lắp đặt cửa chống cháy 1 cánh mà bạn cần nắm để cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

  • Đo đạc kích thước cửa chống cháy phù hợp với cửa đi, cửa thông phòng, nơi bạn muốn lắp cửa chống cháy.
  • Tính toán theo thước lỗ ban, xem xét yếu tố phong thủy, mang lại sự hài hòa cân đối cho không gian nhà của bạn
  • Chọn màu sắc vân gỗ hài hòa với màu sơn tường, tạo sự cân đối về màu sắc giúp ngôi nhà của bạn trông hài hòa hơn.
  • Gia công cửa chống cháy 1 cánh không quá dày, tiêu chuẩn là 45mm.
  • Lựa chọn phụ kiện bản lề inox cao cấp loại bản lề lá để cho phép cửa vận hành êm và không gây bất kì tiếng ồn nào.
  • Lắp đặt tay co thủy lực để cánh cửa luôn ở trạng thái đóng

Những lưu ý lắp đặt cửa chống cháy 1 cánh nên biết

8. Đại lý cửa 1 cánh chống cháy chất lượng, uy tín

Hisung Door là một thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ cung cấp đa dạng các giải pháp thiết kế về cửa chống cháy 1 cánh tại Việt Nam. Các giải pháp thiết kế cửa chống cháy mà Hisung cung cấp: thiết kế, sản xuất, thi công,... Hisung nêu lên sứ mệnh của mình là không những đảm bảo cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp nhất mà còn cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

Đại lý cửa 1 cánh chống cháy chất lượng, uy tín

Hisung là một đơn vị cung cấp các dịch vụ về cửa chống cháy uy tín nhất tại với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề và cũng là một đối tác lớn tại Hàn Quốc. Hisung luôn luôn giữ quan điểm ưu tiên khách hàng là trên hết vì thế chiếm được không ít niềm tin và cảm tình từ khách hàng trong nước và quốc tế. Ngoài cửa théo chống cháy và cửa cuốn chống cháy, Hisung còn đảm nhiệm vai trò cung cấp đa dạng các dòng cửa khác như: cửa thép an toàn, cửa ABS thông phòng,...

Cửa chống cháy 1 cánh là loại cửa có chức năng đỉnh cao về khả năng chống cháy và chịu nhiệt. Loại cửa này thường được lắp đặt nhiều tại các nơi như: nhà máy, nhà dân, trường học,...mang lại cho mọi người một không gian đẹp và an toàn. Liên hệ Hisung Door ngay để tậu ngay một chiếc cửa chống cháy cho ngôi nhà của bạn!

>>>> XEM NGAY:

 

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
Xem tin tức khác