0
Truyền thông

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

1110 - 2022

Hiện nay, tại những khu chung cư, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,.. thường lắp đặt các loại cửa chống cháy để bảo vệ tài sản và tính mạng cho mọi người. Đây là loại cửa được thiết kế đặc biệt có khả năng chịu đựng được lửa và nhiệt tốt, giúp ngăn chặn lửa và khói lan sang khu vực khác. Sau đây, Hisung Door xin cung cấp thông tin chi tiết về top 4 các loại cửa chống cháy cao cấp, đảm bảo an toàn.

>>>> XEM NGAY: Các mẫu cửa chống cháy chất lượng cao, uy tín năm 2022

1. Phân loại các loại cửa chống cháy theo thiết kế

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa chống cháy với những chỉ số chống cháy và thiết kế khác nhau.Việc phân loại là rất trọng trong việc lựa chọn cửa chống cháy sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Vì vậy, Hisung Door sẽ giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được những loại cửa cao cấp và đem lại sự an toàn.

1.1. Cửa chống cháy xoay lật

Hiện nay, cửa chống cháy xoay lật là loại được sử dụng phổ biến nhất. Bởi vì thiết kế của nó phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như tại trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,...Cửa chống cháy xoay lật là loại có thiết kế xoay quanh một trục là bản lề tác động duy nhất. Bản lề của loại cửa này có thể được đặt ở bên phải hay bên trái lối ra vào. Chính vì vậy đây còn được gọi là loại cửa quay 1 bên.

Các loại cửa chống cháy

Cửa chống cháy xoay lật

1.2. Cửa trượt, cửa đẩy chống cháy

Cửa trượt (đẩy) là loại cửa chống cháy được thiết kế cho những tòa nhà có chứa vật liệu hoặc những hoạt động dễ gây cháy nổ. Loại cửa này được chia thành 2 loại là cửa trượt (đẩy) tự động và cửa trượt (đẩy) bán tự động. Cửa trượt (đẩy) tự động được đóng mở bằng động cơ. Trong khi đó, cửa trượt (đẩy) bán tự động sử dụng hệ thống đối trọng để tự đóng lại.

Cửa thép chống cháy

Cửa đẩy chống cháy

1.3. Cửa cuốn chống cháy

Cửa cuốn chống cháy là loại cửa chống cháy được thiết kế nhằm mục đích ngăn chặn cháy nổ. Chính vì vậy, nó có thể giảm bớt nỗi lo của mọi người trước thực trạng tần suất cháy nổ ngày càng nhiều trong những năm trở lại đây. Cửa cuốn chống cháy được thiết kế khác biệt so với những loại cửa cuốn thông thường. Do đó, nó vừa có tác dụng chống cháy, vừa là sản phẩm thay thế cửa cuốn truyền thống hiện nay.

Cửa cuốn chống cháy có một số đặc tính sau:

  • Cửa được làm bằng chất liệu nhôm mạ màu, bề mặt được phủ lớp PU giúp tăng khả năng chịu được nhiệt và cách điện hiệu quả.
  • Cửa được trang bị khả năng cảm biến nhiệt, vì vậy trong các trường hợp cháy nổ, cửa sẽ tự động đóng lại nhằm ngăn chặn lửa và khói lan sang các khu vực khác.
  • Cấu tạo thân cửa với vật liệu thép mạ kẽm dài khoảng 1.2mm, cửa cuốn chống cháy có kích thước khoảng từ 2-8m nhằm đáp ứng được nhưng nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Độ chịu đựng được nhiệt cao lên tới 700 độ C, đạt tiêu chuẩn ISO, HACCP,...

Cửa gỗ chống cháy

Cửa cuốn chống cháy

1.4. Cửa chớp chống cháy

Cửa chớp là loại cửa chống cháy sử dụng các vật chống cháy. Bên cạnh đó, nó còn được thiết kế với những thanh được xếp song song với nhau để nghiêng góc 45 độ. Chính vì vậy, cửa vừa có khả năng chống cháy, vừa ngăn được nắng, mưa. Hiện nay, cửa chớp chống cháy thường được sử dụng tại những công trình, phân xưởng,...

Cửa kính chống cháy

Cửa chớp chống cháy

2. Phân loại cửa chống cháy theo các chất liệu

Hiện nay, các loại cửa chống cháy được làm từ rất nhiều vật liệu khác nhau. Các loại cửa có chất liệu khác nhau có mức độ chịu đựng được nhiệt khác nhau. Việc hiểu rõ được chất liệu cấu thành nên loại cửa này sẽ giúp cho chúng ta đưa ra những lựa chọn chính xác trong việc chọn lựa cửa phù hợp. Chính vì vậy, Hisungdoor sẽ giúp cho khách hàng có thêm những hiểu biết về những chất liệu cửa các loại cửa chống cháy..

2.1. Cửa chống cháy lõi thép

Cửa thép chống cháy là một trong những loại cửa chống cháy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Cửa được làm bằng vật liệu thép cao cấp, thường được sử dụng tại những khu vực như cầu thang, cửa thoát hiểm,... của các chung cư hay tòa nhà.

Cửa thép chống cháy có một số đặc điểm sau:

  • Cửa thường có độ dày từ 0,8 - 1,5mm, thường được làm từ vật từ theo cao cấp nguyên tấm.
  • Lõi của cửa thường được làm từ giấy tổ ong hay bông thủy tinh chống cháy.
  • Thời gian chống cháy của cửa nằm trong khoảng từ 60 - 120 phút, cánh cửa được bôi sơn dầu hoặc sơn tĩnh điện.
  • Các phụ kiện đi kèm như: ổ khóa, thanh thoát hiểm, tay co thủy lực.

Ưu điểm nổi bật của cửa thép chống cháy:

  • Cửa thép chống cháy có độ bền cao, không cong vênh, đảm bảo độ khít đạt chuẩn.
  • Cửa có nhiều màu sắc đa dạng. Ngoài ra, cửa thép chống cháy còn dễ bảo dưỡng, bảo trì và mức giá khá hợp lí.

Cửa chống cháy

Cửa chống cháy lõi thép

2.2. Cửa vân gỗ chống cháy

Cửa thép vân gỗ chống cháy là loại cửa chống cháy được sản xuất với công nghệ hiện đại trên một quy trình khép kín.

Một số đặc điểm của cửa thép vân gỗ chống cháy là:

  • Cửa thép vân gỗ chống cháy có độ dày từ 0,6 - 1,5mm, cửa được làm bằng nguyên liệu thép mạ điện.
  • Cánh cửa được phủ sơn tĩnh được và được tạo những đường nét giống vân gỗ tự nhiên
  • Giống với cửa thép chống cháy, lõi của cửa thép vân gỗ chống cháy cũng được làm từ giấy tổ ong hoặc bông thủy tinh chống cháy.

Ưu điểm của cửa thép vân gỗ chống cháy:

  • Cửa thép vân gỗ chống cháy có độ bền cao, không cong vênh, đáp ứng được độ khít đạt chuẩn.
  • Cửa có mức giá hợp lý và chi phí lắp đặt thấp.
  • Bên cạnh đó, cửa được tạo những đường nét giống vân gỗ tự nhiên đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Cửa thép chống cháy

Cửa vân gỗ chống cháy

2.3. Cửa chống cháy chất liệu kính

Với công nghệ tiên tiến hiện nay thì các loại cửa kính đã có thể chịu đựng được nhiệt độ cao hơn. Chính vì vậy mà cửa kính đã được sử dụng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy. Cửa kính chống cháy làm cho các không gian thêm sang trọng và mềm mại trong việc trang trí nội thất. Bởi vì loại cửa chống cháy này là sự kết hợp giữa hiện đại và tính năng chống cháy. Vật liệu kính đặc biệt được chia làm 3 lớp E tới EL. Nhờ đó, mà cửa kính chống cháy có thể chịu đựng được mức nhiệt lên tới 1600 độ F so với 250 độ F của các loại cửa kính thông thường.

Ưu điểm nổi bật của cửa kính chống cháy:

  • Cửa kính chống cháy giúp ngăn chặn sự truyền dẫn nhiệt độ, làm chậm quá trình cháy của kính.
  • Dù cửa kính có bị vỡ cũng không tung toe và mảnh vỡ của kính được giữ lại bằng những tấm lưới thép.
  • Cửa kính chống cháy giúp ngăn chặn tốt nhất sự lan rộng của khói, giảm thiểu sự ảnh hưởng đến hệ hô hấp của mọi người.
  • Có nhiều loại cửa kính chống cháy khác nhau, với những kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt và hiện đại.

 

Cửa chống cháy chất liệu kính

2.4. Cửa inox chống cháy

Cửa inox chống cháy là loại cửa chống cháy có khả năng chống cháy tốt hơn cả cửa thép chống cháy. Tuy nhiên, cửa inox chống cháy có một nhược điểm là giá thành của nó khá cao, chính vì vậy có rất ít người sử dụng loại cửa này.

Một số đặc điểm của cửa inox chống cháy:

  • Cửa inox chống cháy được làm bằng vật liệu inox nguyên tấm, thường có độ dài trong khoảng 0,8 - 1,5 mm.
  • Lõi bên trong của cửa thường được làm bằng vật liệu giấy tổ ong hoặc bông thủy tinh chống cháy.
  • Đặc biệt, thời gian chịu đựng nhiệt của cửa inox chống cháy có thể lên tới 180 phút.

Ưu điểm của cửa inox chống cháy:

  • Khả năng chống cháy của cửa inox rất tốt, tốt hơn cả cửa thép.
  • Cửa có khả năng thích ứng tốt với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không bị oxi hóa
  • Không cong vênh, co ngót
  • Thiết kế của cửa sang trọng và lịch sự.

3. Phân loại cửa chống cháy theo số lượng cánh

Hiện nay, các loại cửa chống cháy có rất nhiều kiểu thiết kế, mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tuy nhiên, việc này cũng khiến cho khách hàng khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Một trong những băn khoăn lớn nhất của những gia chủ khi chọn lựa cửa kính chống cháy là nên lắp đặt cửa chống cháy 1 cánh hay 2 cánh. Hôm nay, Hisung Door sẽ cung cấp một số thông tin nhằm giúp khách hàng trong việc lựa chọn loại cửa phù hợp với gia đình của mình.

3.1. Cửa chống cháy 1 cánh

Loại cửa chống cháy 1 cánh thường được lắp tại những khu vực có khung cửa nhỏ như lối ra vào, cửa thoát hiểm,... Được làm từ nguyên liệu là thép, có độ dày 1mm và thời gian chống cháy của nó khoảng 60 - 120 phút.

Cửa chống cháy

Cửa chống cháy 1 cánh

3.2. Cửa chịu nhiệt 2 cánh đều

Cửa chịu nhiệt 2 cánh đều thường được làm từ nguyên liệu là thép, có độ dày khoảng 1,2 - 2,5mm. Loại cửa này thường được lắp đặt tại những khu vực khung cửa trung bình như nhà kho hay lối ra vào phân xưởng. Bên cạnh đó, cửa chịu nhiệt 2 cánh đều có thời gian chống cháy trong khoảng 60 - 180 phút.

Các loại cửa chống cháy

Cửa chống cháy 2 cánh đều

3.3. Cửa chịu nhiệt 2 cánh lệch

Cửa chịu nhiệt 2 cánh lệch cũng được làm từ nguyên liệu là thép và có độ dày khoảng 1,2 - 2,5mm. Thời gian chịu được nhiệt của cửa nằm trong khoảng 60 - 180 phút. Cửa có thiết kế 2 cánh không bằng nhau, một cánh của của sẽ được mở thường xuyên, cánh còn lại sẽ được đóng và chỉ được mở ra khi cần thiết. Loại cửa này thường được áp dụng tại các lối ra vào của bệnh viện,..

Cửa thép chống cháy

Cửa chống cháy 2 cánh lệch

>>>> XEM NGAY:

4. Phân loại cửa chống cháy chịu nhiệt theo thời gian

Những loại cửa chống cháy được làm từ những vật liệu và độ dày khác nhau, vì vậy mỗi loại cửa có khả năng và thời gian chịu đựng nhiệt khác nhau. Ví dụ như loại cửa được làm bằng inox sẽ có khả năng chịu đựng được nhiệt tốt hơn nếu như nó được làm bằng thép. Sau đây, Hisungdoor sẽ giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về cửa chống cháy 60 phút, 90 phút và 120 phút

  • Cửa chống cháy 60 phút:

Đây là một trong những loại cửa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và phù hợp với tiêu chuẩn cửa chống cháy nhà cao tầng. Loại cửa này có độ dày khoảng 0,8mm với khả năng chống cháy trong vòng 1 giờ đồng hồ. Sau 60 phút, cửa sẽ bị biến dạng, mất khả năng chống cháy, ngăn chặn lửa và khói lan sang những khu vực khác. Loại cửa này thường được lắp đặt trong các nhà ở dân dụng với vị trí cửa chính hoặc cửa phòng ngủ,... Ưu điểm của cửa chống cháy 60 phút là có kích thước đa dạng và phong phú, đáp ứng được nhiều vị trí và kết cấu khác nhau. Ngoài ra, khả năng chống chịu với thời tiết rất tốt.

Cửa chống cháy 1 cánh

  • Cửa chống cháy 90 phút:

Đây là loại cửa có độ dày khoảng 1mm với khả năng chịu đựng được nhiệt trong vòng 90 phút. Sau 90 phút, cửa chống cháy sẽ bị biến dạng, mất khả năng chống cháy, ngăn chặn lửa và khói lan sang những khu vực khác. Loại cửa này thường được lắp đặt tại các cơ quan hành chính, bệnh viện, nhà hàng, siêu thị,... Ưu điểm là khả năng chống ồn, chống thấm, chống lửa tốt, đảm bảo an toàn về cháy nổ. Bên cạnh đó, cửa chống cháy 90 phút với thiết kế đa dạng phong phú phù hợp với từng thiết kế kiến trúc riêng của công trình, đáp ứng được nhiều vị trí, kết cấu khác nhau.

Cửa chịu nhiệt 2 cánh lệch

  • Cửa chống cháy 120 phút:

Đây là loại cửa có độ dày khoảng 1mm, bên trong lõi có trang bị bông thủy tinh để gia tăng khả năng chống cháy và cách nhiệt. Loại cửa này thường được lắp đặt tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại,... Ưu điểm của cửa chống cháy 120 phút là có thiết kế sang trọng, không chỉ đảm bảo về mặt kĩ thuật mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Bên cạnh đó, cửa còn có độ bền rất cao và giúp cho người sử dụng tiết kiệm được chi phí.

Cửa gỗ chống cháy

Cửa chống cháy phân loại chịu nhiệt theo thời gian 

>>>> XEM NGAY: Cửa chống cháy Hàn Quốc uy tín, cao cấp [ Kèm mẫu]

5. Báo giá cửa chống cháy các loại

Giá cả là một yếu tố quan trọng mà khách hàng rất cân nhắc trong việc sử dụng cửa chống cháy. Sau đây, Hisung Door sẽ đưa ra mức giá của các loại cửa. Từ đó, khách hàng có thể tính toán được mức chi phí mình phải bỏ ra để sở hữu những chiếc cửa phù hợp với mình.

  • Cửa thép chống cháy 1 cánh giá: 1.850.000đ/m².
  • Cửa thép chống cháy 2 cánh giá: 1.850.000đ/m².
  • Cửa thép chống cháy 2 cánh lệch giá: 1.850.000đ/m².

 

6. Cấu tạo chung các loại cửa chống cháy

Các loại của chống cháy đóng vai trò quan trọng trong việc phòng cháy và chữa cháy. Bên cạnh đó còn góp phần giảm thiểu rủi ro, thiệt hại về tính mạng và tài sản của con người. Vì vậy, cấu tạo của nó phải được đảm bảo để có thể chịu đưng được nhiệt và lửa. Dưới đây, Hisung Door xin cung cấp cấu tạo chi tiết của các loại cửa tốt nhất.

Cửa kính chống cháy

Cấu tạo của cửa chống cháy

6.1. Các phụ kiện chịu nhiệt tốt

Các phụ kiện chịu nhiệt tốt bao gồm:

  • Cánh cửa phải được làm bằng những chất liệu chịu được nhiệt tốt như inox, thép,...
  • Bản lề, ổ bi được làm từ những vật liệu tốt
  • Chốt cửa, tay co thủy lực tăng cường tự đóng
  • Khung cửa phải chắc chắn, bền bỉ
  • Gioăng ngăn khí, cản được nhiệt và khói tốt.

6.2. Cấu tạo phần kính

Một số loại cửa chống cháy hiện nay được trang bị ô kính để tăng tầm nhìn con người. Những ô kính đó phải được đảm bảo tiêu chuẩn một cách nghiêm ngặt về tiêu chí an toàn trong phòng cháy và chữa cháy. Tiêu chuẩn này dựa trên thời gian chịu đựng của kính khi xảy ra hỏa hoạn và khả năng chống va đập của chúng. Thông thường, các tấm kính này thường làm bằng vật liệu sợi thủy tinh, hợp chất Natri Silicat,...

Cửa chịu nhiệt 2 cánh đều

6.3. Cấu tạo phần khung cửa

Phần khung cửa của các loại cửa chống cháy thường được làm bằng những vật liệu đặc biệt và được thiết kế sao cho không có bất kì khe hở nào. Những loại vật liệu này có thể khác nhau về thành phần hòa học, tỷ lệ giãn nở,... Tuy nhiên, nó bắt buộc phải đảm bảo về nhiệt độ nóng cháy trong khoảng thời gian nhất định.

7. Những lưu ý trước khi chọn mua cửa ngăn nhiệt

Việc lựa chọn cửa chống cháy chính xác là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ khi lựa chọn đúng công dụng sẽ được phát huy hết khả năng có thể. Tuy nhiên, khách hàng đôi khi quá tập trung và chất lượng và kiểu dáng mà bỏ qua chi tiết này. Dưới đây là một số lưu ý cho khách hàng trong quá trình chọn mua cửa ngăn nhiệt:

  • Đầu tiên, khi muốn mua một sản phẩm chất lượng, bạn cần phải tìm hiểu, lựa chọn những thương hiệu và nhà cung cấp cửa chống cháy uy tín. Khi đó, chất lượng sản phẩm của bạn mới được đảm bảo, các dịch vụ bảo hành mới được đảm bảo một cách tốt nhất.
  • Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng đồng bộ cửa và phụ kiện đi kèm của một nhà cung cấp. Bởi vì khi đó, chất lượng sản phẩm sẽ trở nên nhất quán và đồng bộ hơn.Việc sử dụng đồng bộ sản phẩm như vậy cũng giúp cho khâu làm hồ sơ, giấy tờ được chủ động và thuận lợi hơn. Đồng thời, khâu bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành cũng được dễ dàng hơn.

Cửa chống cháy

Cần lựa chọn kỹ càng của chống cháy

8. Một số yêu cầu trong quá trình lắp đặt cửa

Sau khi đã chọn được cửa chống cháy phù hợp với nhu cầu của mình thì việc lắp đặt cửa sao cho đúng yêu cầu cũng là một bước cực kỳ quan trọng. Ngoài ra, nơi lắp đặt cửa cũng là một điều cực kỳ quan trọng. Bất kỳ kẽ hở nào còn sót của phải được lấp đầy bằng những vật liệu chống cháy thích hợp. Sau đây là một số yêu cầu tối thiểu trong việc lắp đặt cửa chống cháy:

  • Không có lỗ hở hoặc vết gãy nào tồn tại trên các bề mặt của cửa hoặc khung.
  • Kính, gọng kính và hạt kín còn nguyên vẹn và được gắn chặt tại chỗ, nếu được trang bị.
  • Cửa, khung, bản lề, phần cứng và ngưỡng không cháy được bảo đảm, căn chỉnh và hoạt động theo thứ tự không có dấu hiệu hư hỏng.
  • Không có bộ phận nào bị thiếu hoặc bị hỏng.
  • Thiết bị tự đóng đã hoạt động; nghĩa là, cửa hoạt động đóng hoàn toàn khi vận hành từ vị trí mở hoàn toàn.

Cửa thép chống cháy

Một số yêu cầu tối thiểu khi lắp đặt

9. Các vị trí ứng dụng cửa chống cháy

Quyết định điểm đặt cửa chống cháy là cực kỳ quan trọng. Vị trí đặt cửa thường phụ thuộc vào đặc điểm của từng công trình. Sau đây, Hisung Door sẽ đưa ra một số vị trí thường lắp đặt cửa chống cháy như:

  • Cửa thoát hiểm: Cửa chống cháy thường được lắp đặt tại những cầu thang bộ của các tòa nhà cao tầng, chung cư,... đi kèm với đó là bảng chỉ dẫn Exit. Loại cửa này không được lắp ổ khóa, chỉ được đóng nhưng không được khóa.
  • Cửa kỹ thuật, phòng rác: Cửa chống cháy được phép lắp ổ khóa an toàn.
  • Cửa căn hộ: Của thường được làm theo cửa thép vân gỗ chống cháy đi kèm với đó là một số phụ kiện và chức năng sử dụng.

Cửa gỗ chống cháy

Cửa chống cháy được ứng dụng nhiều nơi

10. Đơn vị cung cấp cửa chống cháy chuyên nghiệp, uy tín

Hisung luôn tự hào khi là một trong những đơn vị thi công cửa căn hộ, cửa chống cháy và phụ kiện hàng đầu. Với sứ mệnh là tập trung cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Bên cạnh đó là 10 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn cung cấp những loại cửa cao cấp và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn doanh nghiệp nào cung cấp cửa chống cháy chuyên nghiệp và uy tín. Hisung Door sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Khi lựa chọn Hisung Door, khách hàng sẽ trải nghiệm những dịch vụ tốt, cụ thể:

  • Luôn đưa ra các giải pháp chuyên biệt mới, đáp ứng nhanh chóng yêu cầu khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
  • Các mẫu thiết kế luôn hướng đến tiêu chuẩn quốc tế.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng mỗi giai đoạn thực hiện, nhờ đó nắm bắt dự án tốt hơn.
  • Cam kết đầu ra sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 - chứng nhận bởi TQCSI (Australia).

Trên đây là những thông tin chi tiết về các loại cửa chống cháy. Lựa chọn một bộ cửa chống cháy tốt có thể giúp bảo vệ được người thân và bạn bè của mình. Hisung Door hi vọng sẽ được trở thành nơi để mọi người gửi gắm sự tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

>>>> TÌM HIỂU THÊM:
 

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
1010 - 2022
Mua Cửa Chống Cháy TpHCM Ở Đâu Chất Lượng, Uy Tín?

Mua Cửa Chống Cháy TpHCM Ở Đâu Chất Lượng, Uy Tín?

Cửa chống cháy tpHCM ở đâu uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp? Xem chi tiết bài viết dưới đây của Hisung Door.

Chi tiết
Xem tin tức khác