0
Truyền thông

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

1110 - 2022

Cửa chống cháy Đà Nẵng là loại cửa có cấu tạo chủ yếu từ thép và có công dụng vừa làm cửa nhà, vừa chống cháy cực đỉnh khi có hỏa hoạn xảy ra. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho gia đình và mọi người, cửa chống cháy được áp dụng lắp đặt rộng rãi ở các ngôi nhà, chung cư, công ty,... và được đông đảo người dùng hài lòng về chất lượng của nó. Cùng Hisung Door theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cửa chống cháy Đà Nẵng!

>>>> XEM NGAY: Các mẫu cửa chống cháy chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và số lượng 

1. Đơn vị cửa chống cháy Đà Nẵng Hisung Door

Cửa chống cháy Đà nẵng hiện nay đang được nhiều nhà máy xí nghiệp ưa chuộng lắp đặt để đảm bảo bảo an toàn cho người sử dụng khi xảy ra hỏa hoạn. Vì thế nên số lượng khách hàng có nhu cầu lắp đặt ngày càng tăng lên. Hiện nay, nhiều công ty sản xuất và kinh doanh đang mọc lên dày đặc, điều này cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự tăng lên về nhu cầu lắp đặt cửa chống cháy tại Việt Nam. Tại Đà Nẵng, Hisung Door là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp thiết kế cửa, đặc biệt là cửa chống cháy mở 2 chiều có uy tín và chất lượng đảm bảo.

cửa ngăn nhiệt tại Đà Nẵng

Hisung Door cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp thiết kế liên quan đến cửa chống cháy như: thiết kế, sản xuất, lắp đặt,...Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh giúp cho Hisung thu hút được nhiều khách hàng hơn. Các ưu điểm chỉ có tại Hisung giúp cho Hisung trở thành một đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất và thi công cửa chống cháy:

  • Phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp
  • Sản phẩm chất lượng
  • Giải pháp uy tín
  • Phù hợp với mọi công trình

Địa chỉ liên hệ tại khu vực Đà Nẵng: 09 Đặng Thùy Trâm, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cửa chống cháy Đà Nẵng

Cửa chống cháy Hisung Door uy tín

2. Đặc điểm cấu tạo cửa chịu nhiệt chống cháy Đà Nẵng

Cửa chống cháy được thiết kế đặc biệt với khả năng chịu lửa, chịu nhiệt. Cửa chống cháy Đà Nẵng thường được lắp đặt tại các nơi đông người như: khu dân cư, công trình, trung tâm thương mại,... và các nơi dễ cháy như: phòng thí nghiệm, phòng chứa thiết bị điện,...Cấu tạo của cửa thép chống cháy giúp cho loại cửa này có được khả năng chịu nhiệt, chống cháy đỉnh cao:

  • Khung cửa: Được sản xuất từ thép, có độ dày từ 1,2 – 2mm và được sơn một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài ở lớp ngoài cùng.
  • Cánh cửa chống cháy: Có cấu tọa 3 lớp, trong đó 2 lớp ngoài cũng được làm từ thép tấm với độ dày 0,8 – 1,2mm. Lõi được làm từ vật liệu cách nhiệt thông dụng như bông thủy tinh, foam cách nhiệt và giấy tổ ong. Ngoài ra, có bậu cửa được làm bằng inox và toàn bộ cánh cửa được sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài.
  • Gioăng cao su: Có tác dụng chính là ngăn khói lan tỏa ra phòng khác, đồng thời tránh tạo tiếng ồn khi cửa va đập.
  • Những phụ kiện khác: tay co thủy lực, kính chống cháy, ổ khóa.

cửa ngăn nhiệt tại Đà Nẵng

Đặc điểm cấu tạo cửa ngăn nhiệt Đà Nẵng

>>>> XEM NGAY:

3. Đặc trưng nổi bật cửa ngăn cháy chống cháy

Ưu điểm nổi bật nhất của cửa chống cháy Đà Nẵng là chống cháy và chịu nhiệt. Tuy nhiên, ngoài chống cháy và chịu nhiệt, cửa còn có những ưu điểm không kém phần quan trọng khác như: tính thẩm mỹ cao, đễ dàng vệ sinh và bảo trì, tuổi thọ cao,...Cùng tìm hiểu cụ thể những đặc trưng của cửa chống cháy dưới đây.

3.1. Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

An toàn là tính năng lớn nhất mà cửa chống cháy đem lại cho người sử dụng. Đó cũng là lí do chính cho việc lựa chọn và sử dụng cửa chịu nhiệt tại Đà Nẵng của hầu hết mọi khách hàng. Cửa được cấu tạo từ những vật liệu thép và hợp kim chắc chắn, kèm theo đó là khả năng chịu nhiệt cao góp phần nâng cao tính an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, loại cửa này được bộ PCCC cấp chứng nhận về an toàn cháy nên việc thắc mắc liệu cửa chống cháy Đà Nẵng có đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng không không còn là một điều đáng để lo ngại nữa.

cửa chịu nhiệt Đà Nẵng

Cửa chống cháy đảm bảo an toàn khi sử dụng

3.2. Dễ dàng vệ sinh và bảo trì nhanh chóng

Vì cửa được cấu tạo từ thép nên hạn chế được việc bị mối mọt phá hoại như cửa gỗ. Ngoài ra, cửa luôn luôn được sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài nên tạo thuận lợi cho việc lau chùi và vệ sinh cửa. Trong quá trình sử dụng lâu dài, bạn cũng có thể sơn thêm một lớp sơn nữa nếu muốn cửa được bền và sáng bóng hơn.

cửa thoát hiểm

Cửa chịu nhiệt dễ dàng vệ sinh và bảo trì

3.3. Hạn chế trầy xước, tuổi thọ lâu dài

Cửa chống cháy Đà Nẵng có được tuổi thọ cao chính là nhờ được cấu tạo từ thép chịu lực, chịu nhiệt . Hơn nữa còn chịu được hầu hết các tác động xấu từ môi trường ngoài như: mối mọt, mưa, gió, bão,... Cửa chịu nhiệt Đà Nẵng không những có thể duy trì được trạng thái chắc chắn như ban đầu mà còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ như ban đầu, hạn chế trầy xước tối đa.

Cửa chống cháy Đà Nẵng

Tuổi thọ tuyệt vời cửa chống cháy

3.4. Tính thẩm mỹ cao

Cửa chống cháy Đà Nẵng được sơn một lớp vân gỗ bên ngoài nên đảm bảo đẹp không thua kém gì gỗ thật. Ngoài ra, cửa chịu nhiệt Đà Nẵng còn có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng khác cho người dùng có thể thoải mái chọn lựa để chọn ra mẫu cửa hài hòa với kiến trúc và màu sắc của ngôi nhà nhất, nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vì cửa ngăn nhiệt Đà Nẵng được thiết kế và cấu tạo hạn chế được sự trầy xước nên không cần lo lắng cửa sẽ bị trầy xước trong quá trình vận chuyển hay sửa chữa, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cửa.

cửa ngăn nhiệt tại Đà Nẵng

Cửa chống cháy đảm bảo tính thẩm mỹ

>>>> XEM NGAY:

4. Các loại cửa chống cháy Đà Nẵng phổ biến hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất và thi công cửa chống cháy Đà Nẵng trên thị trường Việt nam. Tuy nhiên, những đơn vị sản xuất cửa chống cháy mà đảm bảo được toàn bộ yêu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng thì khá hiếm hoi. Hisung Door và Galaxy là 2 trong số những thương hiệu hiếm hoi có thể đáp ứng được những yêu cầu đó trong số những thương hiệu cửa chống cháy tại Việt Nam hiện nay và được nhiều khách hàng tin tưởng.

4.1. Cửa chống cháy Hisung Door

Hisung Door là một đơn vị thi công sản xuất trong lĩnh vực cửa chống cháy Đà Nẵng và có liên kết với tập đoàn Hisung tại Hàn Quốc. Là một thương hiệu cửa chống cháy đình đám, có tiếng tăm cả trong và ngoài nước với hơn 30 năm kinh nghiệm. Ưu điểm bật nhất của thương hiệu Hisung là cung cấp đa dạng các phương án thiết kế cửa chống cháy:

  • Thiết kế cửa chống cháy
  • Sản xuất cửa chống cháy
  • Thi công cửa chống cháy
  • Lắp đặt cửa chống cháy

cửa chịu nhiệt Đà Nẵng

Cửa chống cháy Hisung Door

4.2. Cửa thép chịu nhiệt Galaxy

Galaxy là một đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các dòng cửa ngăn nhiệt tại Đà Nẵng được áp dụng cho các công trình, nhà ở, chung cư,...Một số dòng cửa mà Galaxy cung cấp: cửa thép vân gỗ, cửa chống cháy, cửa thông phòng, cửa cuốn, cửa trượt,... Đặc biệt, tất cả nguyên liệu để sản xuất tất cả các loại cửa chống cháy Đà Nẵng tại Galaxy hoàn toàn đều được nhập khẩu từ dây chuyền công nghệ sản xuất tại Nhật Bản, đảm bảo uy tín chất lượng. Galaxy ngoài ra còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ buôn cả sĩ lẫn lẻ, đảm bảo hài lòng từ những khách hàng nhỏ trong nước đến những khách hàng lớn cả trong nước lẫn quốc tế.

cửa thoát hiểm

Cửa chịu nhiệt Galaxy

5. Báo giá cửa chống cháy, cửa thoát hiểm Hisung

Giá cả của một sản phẩm bất kì nào đó cũng đều được hình thành từ nhiều yếu tố khác nhau, cửa chống cháy Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Màu sắc, chất liệu, kiểu dáng,... là những yếu tố có ảnh hưởng đến sự quyết định giá cả của một sản phẩm cửa chịu nhiệt Đà Nẵng nhất định. Cho nên, Hisung Door khuyến khích khách hàng cung cấp đầy đủ chi tiết, mẫu mã của loại cửa mà khách hàng yêu thích để Hisung có thể cung cấp mức giá chính xác nhất cho quý khách hàng.

 

Báo giá cửa chịu nhiệt

6. Các vị trí ứng dụng cửa chống cháy trong nhà

Cửa ngăn nhiệt tại Đà Nẵng được ứng dụng rộng rãi cho mọi vị trí trong căn nhà của gia chủ. Với mục đích an toàn là trên hết, cửa chống cháy thường được lắp đặt tại các vị trí dễ xảy ra cháy nổ như: phòng bếp, phòng chứa các thiết bị điện tử,... Ngoài ra các nơi để thoát hiểm như là: cầu thang thoát hiểm, cửa sau, cửa đi ra ban công hay cửa lên tầng thượng cũng là nơi nên được lắp đặt cửa chống cháy Đà Nẵng bởi những nơi đó đóng vai trò như cửa thoát hiểm khi có hỏa họan xảy ra.

 

Các vị trí lắp đặt cửa chống cháy Trong nhà

Cửa chống cháy Đà Nẵng với đặc tính bền chắc, chịu nhiệt đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho những khu vực được lắp đặt và đặc biệt đảm bảo an toàn cho mọi người. Liên hệ với Hisung Door ngay để bảo vệ an toàn cho những người thân trong gia đình bạn và cho mọi người xung quanh!

>>>> TÌM HIỂU NGAY:

 

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
1010 - 2022
Mua Cửa Chống Cháy TpHCM Ở Đâu Chất Lượng, Uy Tín?

Mua Cửa Chống Cháy TpHCM Ở Đâu Chất Lượng, Uy Tín?

Cửa chống cháy tpHCM ở đâu uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp? Xem chi tiết bài viết dưới đây của Hisung Door.

Chi tiết
Xem tin tức khác