0
Truyền thông

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Cao Cấp [Kèm Giá]

27 - 2022

Hiện tại các loại sản phẩm như cửa thép vân gỗ cao cấp rất được ưa chuộng bởi nhiều gia chủ tại TPHCM tin dùng. Cửa thép vân gỗ TPHCM cao cấp là đại lý bán các loại cửa thép vân gỗ uy tín - chất lượng và chính hãng tại TPHCM. Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc cũng như những điều bạn muốn biết về cửa thép vân gỗ cao cấp. Hãy cùng Hisung Door tìm hiểu nhé!

>>>> XEM THÊM: Báo giá cửa thép vân gỗ chính hãng, uy tín [Kèm mẫu]

1. Mua cửa thép vân gỗ tại TPHCM ở đâu uy tín nhất?

Cửa thép vân gỗ TPHCM được công ty Hisung Door thiết kế và sản xuất với vật liệu tốt được nhập khẩu từ nước ngoài. Công ty Hisung Door luôn đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu nên luôn thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng trong lẫn ngoài nước. Hisung Door là một công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế,sản xuất và thi công cửa thép an toàn căn hộ.

Ngoài ra cửa thép vân gỗ TPHCM còn có đa dạng các loại như cửa thép vân gỗ 4 cánh, cửa thép vân gỗ 2 cánh với giá cửa chống cháy cạnh tranh. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thì các bạn đã biết mua cửa thép vân gỗ hãng nào tốt nhất chưa. Nếu chưa thì Hisung Door là sự lựa chọn phù hợp với gia đình bạn.

cửa thép vân gỗ tphcm

Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ tại TPHCM uy tín

Hisung Door phân phối rộng rãi ở mọi nơi, đặc biệt là các điểm phân phối tại TPHCM. TPHCM là một trong hai thành phố lớn nhất nước ta nên nhu cầu xây dựng nhà ở, các công trình,.. là rất lớn. Điều này kéo theo nhu cầu mua nội thất, cửa thép vân gỗ,... cũng không nhỏ.

Điều đầu tiên khi khách hàng mua hàng sẽ thắc mắc, mua cửa thép vân gỗ tại TPHCM ở đâu là uy tín nhất. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa thép vân gỗ TPHCM thì có thể đến các địa chỉ bên dưới để có thể tham khảo, mua hàng.

  • HỒNG PHÚ SÀI GÒN - 55 đường Liên Phường, phường Phước Long B, quận 9, TP.Thủ Đức.
  • CTY TNHH SX TM DV TÂN HƯNG - 20 đường số 6 (số nhà L28.10), KDC CITYLAND, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • CÔNG TY TNHH CỬA NGÔ NGUYỄN - 82/2/16 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Đây là các địa điểm mua cửa thép vân gỗ TPHCM uy tín nhất. Mong các địa điểm trên có thể giúp quý khách lựa chọn được cho gia đình mình một bộ cửa thép vân gỗ phù hợp với ngôi nhà của mình.

>>>> BẠN SẼ CẦN: 30 mẫu cửa thông phòng chính hãng, cao cấp có giá tốt

2. Tại sao nên mua cửa thép vân gỗ TPHCM tại Hisung Door?

Hisung Door là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và thi công cửa căn hộ, cửa chống cháy và phụ kiện hàng đầu Việt Nam. Công ty luôn cam kết với sứ mệnh: “cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng Quốc tế và phù hợp với công trình” tại Việt Nam. Các sản phẩm cửa thép vân gỗ TPHCM tại Hisung Door đạt tiêu chuẩn tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001;2008 - chứng nhận bởi TQCSI (Australia).

cửa thép vân gỗ tphcm

Lý do nên mua cửa thép vân gỗ TPHCM

Hisung Door với sứ mệnh phục vụ khách hàng tận tình, sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt, uy tín và chính hãng. Công ty liên tục tìm kiếm các giải pháp chuyên biệt mới, đồng bộ sản phẩm, nâng tầm dịch vụ xuất sắc, đào tạo nhân sự chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Công ty có đội ngũ tư vấn kỹ thuật chuyên môn tốt và tinh thần trách nhiệm cao. Chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp thức mắc theo từng giai đoạn của dự án như thiết kế, lập dự toán, thi công lắp đặt. Các chuyên viên đồng hành với khách hàng tới khâu bảo hành bảo trì, nhằm thỏa mãn nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Ngoài ra, việc lựa chọn mua cửa thép vân gỗ TPHCM, cửa thép vân gỗ 4 cánh tại Hisung Door áp dụng nhiều chính sách như: chính sách bảo mật thông tin khách hàng, chính sách giao nhận và vận chuyển, chính sách thanh toán, chính sách đổi trả, chính sách mua hàng, bảo hành,...

>>>> CLICK THÊM: Quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ đầy đủ nhất - Hisung Door

3. Chi tiết giá cửa thép vân gỗ TPHCM

Cửa thép vân gỗ TPHCM đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của họ. Nhưng khi mua bất cứ món đồ gì chúng ta cũng thường tham khảo, xem giá cả như thế nào, có đúng với giá trị của món đồ đó không, có chính hãng và uy tín. Bên cạnh đó còn có các yếu tố ảnh hưởng đến giá của sản phẩm cửa thép vân gỗ TPHCM như:

  • Kích thước: tùy thuộc vào độ dày, chiều dài, bề rộng của cửa thép vân gỗ tại Hà Nam sẽ có mức giá khác nhau.
  • Chất liệu: cửa có thể làm bằng vật liệu khác như thép, inox,... Mỗi vật liệu sẽ tương đương với mức giá phù hợp với loại vật liệu đó.
  • Màu sơn: màu sơn vân gỗ sẽ chia ra nhiều loại: cao cấp, trung bình nên muốn bộ cửa nhà bạn màu sắc được giữ lâu, không bong, tróc, sử dụng lâu thì bạn lựa chọn màu sơn phù hợp.

cửa thép vân gỗ tphcm

Chi tiết giá cửa thép vân gỗ TPHCM

Giá cửa thép vân gỗ TPHCM dao động khoảng từ 2.5 triệu đến 3.5 triệu/m2. Chi phí bao gồm khung cửa, cánh cửa, lề, lắp ráp…Ngoài ra khách hàng cần thêm các phụ kiện khác cho bộ cửa sẽ được báo giá cụ thể sau. Giá cửa thép vân gỗ 4 cánh sẽ tùy thuộc vào thời điểm, giá nguyên vật liệu sẽ được chuyên viên cập nhập giá theo thời điểm. Giá cửa thép vân gỗ TPHCM của Hisung Door luôn đi đôi với chất lượng của sản phẩm.

4. Lợi ích khi lựa chọn sử dụng cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ 4 cánh là loại cửa được các gia đình, công trình lựa chọn và rất được ưa chuộng. Hisung Door nắm bắt cơ hội thị trường cao. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Hisung đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đa dạng kiểu dáng, màu sắc.. Nhằm đảm bảo tiêu chí đẹp, bền, giá cả phải chăng, chất lượng, chính hãng. Đây là lợi ích khi lựa chọn sử dụng cửa thép vân gỗ TPHCM:

  • Lợi ích đầu tiên tôi muốn nhắc đến là tính thẩm mỹ cao. Hình dáng, màu sắc bên ngoài là việc đầu tiên khách hàng lựa chọn sẽ nhìn thấy, cảm nhận khi chưa được tiếp xúc với sản phẩm. Sản phẩm khó phân biệt được đây là cửa thép hay cửa gỗ bởi các loại cửa thép vân gỗ TPHCM được thiết kế nhìn như gỗ thật và đẹp đến từng chi tiết.
  • Lợi ích thứ hai đó là độ bền của cửa thép vân gỗ. là sản phẩm được làm bằng thép cao cấp nên cửa thép có độ bền cao. Bời làm từ thép cao cấp nên cửa sẽ không bị các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến như: thời tiết, mối mọt,...Bên cạnh đó cửa thép vân gỗ còn có khả năng chống cháy, cách âm tốt.
  • Lợi ích thứ ba là dễ dàng thi công, lắp đặt. Việc lắp đặt thi công dễ dàng bởi cửa được làm từ thép cao cấp nên chúng khá nhẹ so với các loại cửa khác.
  • Cuối cùng là giá cả phải chăng, giá thành của các loại cửa thép vân gỗ TPHCM thường sẽ đi đôi với chất lượng. Ngoài ra giá thành cửa thép còn rẻ hơn so với các loại cửa gỗ.

cửa thép vân gỗ 4 cánh

Lợi ích khi lựa chọn sử dụng cửa thép vân gỗ

5. Nguyên tắc lắp đặt cửa vân gỗ TPHCM an toàn

Việc lựa chọn cửa thép vân gỗ TPHCM uy tín - chất lượng, chính hãng. Cửa thép đạt các tiêu chuẩn PCCC của Bộ công an,.. sẽ bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được thi công theo thiết kế. Để đáp ứng các tiêu chuẩn về kích thước, khối lượng cũng như tiêu chuẩn an toàn trong thi công. Nhưng việc lắp đặt cửa thép vân gỗ TPHCM rất quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu năng khi sử dụng. Đây là một số nguyên tắc để lắp đặt cửa thép vân gỗ TPHCM an toàn, hiệu quả:

  • Kích thước: cửa thép vân gỗ 4 cánh phải có kích thước phù hợp với vị trí thi công lắp đặt. Yêu cầu kích thước cửa chính xác, trọng lượng cửa không quá nặng ảnh hưởng đến quá trình thi công, sử dụng.
  • Phụ kiện: Trang bị đầy đủ phụ kiện an toàn, đồng bộ với hệ cửa như khung, sườn cửa, bản lề chịu được tải trọng của cánh cửa thép, khóa chốt chất lượng chính hãng.
  • Quy trình: lắp đặt hệ cửa thép vân gỗ cho nhà ở cần xử lý bề mặt, khu vực lắp đặt, đảm bảo bề mặt tiếp xúc tốt, sử dụng keo silicone để gắn khung cửa và tường cố định…
  • Hướng cửa: Chọn hướng cửa phù hợp với gia chủ, đảm bảo tính linh hoạt trong quá trình sử dụng. Hướng cửa quay vào hoặc quay ra, quay trái hoặc quay phải… linh hoạt theo vị trí, địa hình khu vực lắp đặt.
  • Kiểm tra: Gia chủ cần kiểm tra cửa: mép, bản lề, đóng mở cửa dễ dàng, không bị kẹt… trước khi nghiệm thu công trình. Kiểm tra kỹ lưỡng hệ cửa sau thi công để tránh rủi ro cho quá trình sử dụng sau này.

cửa thép vân gỗ 4 cánh

Nguyên tắc lắp đặt cửa vân gỗ TPHCM an toàn

Chính vì những nguyên tắc trên tạo nên giá trị, chất lượng cho cửa thép vân gỗ 4 cánh, cửa thép vân gỗ TPHCM của thương hiệu Hisung Door. Vậy qua các yếu tố trên bạn đã hiểu và nắm rõ cửa thép vân gỗ hãng nào tốt nhất chưa nào. Hãy lựa chọn thương hiệu Hisung Door để gia đình bạn được bảo vệ an toàn.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa thép vân gỗ TPHCM cao cấp và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với gia đình bạn. Hisung Door cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
Xem tin tức khác