0
Truyền thông

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

27 - 2022

Ngày nay, cửa thép vân gỗ Nam Định đang được rất nhiều gia đình Việt tin tưởng, sử dụng. Đây là một trong những sản phẩm cửa số 1 được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì tính hữu ích, đa năng mà của vân gỗ được sử dụng trong nhiều kiến trúc,thiết kế. Đặc biệt tại các căn hộ, chung cư, các tòa nhà lớn hay văn phòng làm việc được sử dụng phổ biến. Vậy làm thế nào để mua được cửa thép vân gỗ tại Nam Định uy tín, chất lượng? Hãy để Hisung Door giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây nhé!

>>>> XEM THÊM: Báo giá cửa thép vân gỗ chính hãng, uy tín [Kèm mẫu]

1. Đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ Nam Định không thể bỏ lỡ

Nam Định là thành phố có nền công nghiệp được ra đời và phát triển sớm. Đặc biệt, nơi đây còn là trung tâm của các khu dệt may hàng đầu trên cả nước. Kết hợp nhiều ngành nghề truyền thống khác như công nghiệp cơ khí, chế biến,...Cùng với đó dân số tăng cao 2.150 triệu người (năm 2022) dẫn đến nhu cầu xây dựng các công trình, nhà ở ngày càng tăng.

Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng cửa thép vân gỗ Nam Định được sử dụng nhiều hơn. Hiểu được các nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng. Hisung Door cho ra đời cửa thép vân gỗ tại Nam Định với nhiều tính năng, chất lượng, mẫu mã đa dạng. Nhằm đem đến các sản phẩm cửa tốt nhất với giá cửa chống cháy phải chăng đến tay người tiêu dùng.

cửa thép vân gỗ nam định

Đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ Nam Định không thể bỏ lỡ

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ Nam Đinh chính hãng. Nhưng vẫn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị cung cấp nào. Và nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu các cửa thép vân gỗ hiện đại, mới nhất. Hãy tin tưởng và lựa chọn Hisung Door là địa điểm cung cấp các sản phẩm để trực tiếp trải nghiệm và sử dụng sản phẩm. Vậy lý do gì bạn lại lựa chọn Hisung Door? Cùng mình trả lời cho câu hỏi này dưới đây nhé!

  • Đơn vị dẫn đầu chất lượng sản phẩm uy tín, đáng tin cậy.
  • Đội ngũ nhân viên chất lượng, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Sở hữu công nghệ tiên tiến hiện đại trong quá trình sản xuất.
  • Phù hợp với các công trình trọng điểm, quan trọng cần độ chính xác cao.
  • Chất lượng sản phẩm mang tầm quốc tế.

Một số địa điểm cửa thép vân gỗ tại Nam Định của Hisung Door tại miền Bắc:

  • Công Ty Cp Thương Mại Và Sản Xuất Midu Việt Nam - Số 43, Khu Tđc Lai Xá, Xã Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
  • Đl Thịnh Phát - Số 6, Đường 3 Phủ Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Đl Draco - Tầng 9, 78 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cty Tnhh Tuấn Hà Thành - Số 18, Đường Cù Chính Lan, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Tp Hà Nội
  • Cty Cp Phát Triển D&B Việt Nam - Số 38, Lô N10c, Tổ 29, Khu Tái Định Cư X2a, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Công Ty Cp Vicko Việt Nam - Số 13, Ngõ 125, Bùi Xương Trạch, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
  • Cty Tnhh Ánh Dương Jfc Việt Nam - Số 135, Phúc Diễn, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cty Tnhh Tm & Xd Nhật Minh Hà Nội - Số 18 Ngõ 214 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân _ Hà Nội
  • Cty Cp Ngày Mới Việt Nam (Newday) - Phòng 1202, Tòa Nhà 7a, Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cty Cp Tm & Đt Xd Hải Minh - 52 Trần Đăng Ninh, Hà Đông, Hà Nội

>>>> THAM KHẢO THÊM: So sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ nhất

2. Ưu điểm khi mua cửa thép vân gỗ

Kinh tế ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sống của người dân được cải thiện. Nhu cầu cao về các sản phẩm cửa vân gỗ phải có độ an toàn, chất lượng tốt. Không những vậy, các sản phẩm cửa thép vân gỗ Nam Định cần kết hợp yếu tố thẩm mỹ, thiết kế đa dạng. Do đó, việc lựa chọn các loại cửa phù hợp với kiến trúc và giá cả hợp lý rất được quan tâm.

  • Nếu bạn là người yêu thích các vân gỗ tự nhiên, thì cửa thép vân gỗ tại Nam Định là sự lựa chọn đúng đắn. Bởi chúng mang đến các vân gỗ đồng tâm, vòng tròn,...Cho ra những đường vân gỗ tự nhiên chân thật. Phù hợp với phong cách nội thất sang trọng của mọi gia đình Việt.
  • Cửa thép vân gỗ có độ bền cao, có khả năng cách nhiệt tốt thích hợp với nhà ở chung cư, văn phòng,...
  • Cửa thép vân gỗ với khả năng cách âm, chống ồn tốt cho chung cư, tạo một không gian sống yên tĩnh.
  • Cửa thép vân gỗ có khả năng chống cháy, chống nổ cao. Ngăn cản khói lan nhanh trong các chung cư, tòa nhà.
  • Thuận tiện cho việc lắp đặt, sửa chữa thay mới với chi phí thấp. Tuổi thọ trung bình của cửa thép vân gỗ lên đến 20 năm.

cửa thép vân gỗ nam định

Ưu điểm khi mua cửa thép vân gỗ

>>>> GỢI Ý: Quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ đầy đủ nhất - Hisung Door

3. Lợi ích khi lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Hisung Door

Hisung Door là đơn vị cung cấp cửa chống cháy, cửa căn hộ và phụ kiện hàng đầu. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công. Hisung Door tin rằng khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm đến từ chúng tôi sẽ có những sản phẩm ưng ý và trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất.

  • Sản phẩm đảm bảo xuất xứ chính hãng, chất lượng thiết kế đa dạng, các nguyên vật liệu được xuất xứ rõ ràng.
  • Hisung Door áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn Đức. Vậy nên khả năng giao hàng đúng lúc, đúng hẹn và kịp thời theo yêu cầu khách hàng.
  • Hisung Door cung cấp các chế độ hậu mãi dành cho khách hàng. Hỗ trợ sửa chữa sản phẩm trong vòng 72h.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhiệt tình có chuyên môn trình độ cao và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi gặp khó khăn.
  • Cung cấp những ưu đãi tốt nhất khi khách hàng mua các sản phẩm với số lượng lớn.

cửa thép vân gỗ nam định

Lợi ích khi lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Hisung Door

4. Cách đánh giá cửa thép vân gỗ Nam Định chất lượng

Cửa thép vân gỗ Nam Định thuyết phục khách hàng với nhiều ưu điểm nổi trội. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi chung cư, các công trình lớn. Bởi tại đây là nơi cần đáp ứng các tiêu chuẩn cao về an toàn, khả năng phòng cháy chữa cháy. Do vậy mọi khách hàng đều có nhu cầu sử dụng cửa thép vân gỗ tại Nam Định đạt tiêu chuẩn. Cũng chính vì điều này đã khiến cho các sản phẩm kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường.

4.1. Như thế nào là cửa thép chất lượng tốt?

Để chọn được cửa thép vân gỗ Nam Định với chất lượng tốt đó hẳn là đều không dễ dàng. Đó là chưa kể các sản phẩm hàng kém chất lượng được sản xuất tinh vi. Với các mẫu mã kiểu dáng không hề khác so với các sản phẩm thật. Vậy nên, Hisung Door sẽ mách bạn các mẹo nhỏ để có thể lựa chọn cửa thép vân gỗ tại Nam Định chất lượng tốt nhất.

  • Cửa thép vân gỗ có khả năng chịu được tác động của nhiệt độ cao và tia cực tím.
  • Cửa thép vân gỗ có độ bền cao vậy nên khó bị co giãn, cong vênh. Tránh xảy ra các tình trạng như sệ cánh hay kẹt phụ kiện.
  • Cửa thép vân gỗ có nhiều thiết kế đa dạng, mẫu mã hiện đại. Phù hợp với các không gian gia đình khác nhau.
  • Các sản phẩm cửa thép vân gỗ được làm từ thép mạ điện cùng sơn cách điện, vậy nên có độ bền cao. Khó bay màu, bong tróc khi chịu tác động bởi thời tiết xấu.

cửa thép vân gỗ tại nam định

Cửa thép có chất lượng tốt

4.2. Cách nhận biết cửa thép kém chất lượng

Khi nhìn bằng mắt thường ta sẽ khó để nhận ra đâu là cửa thép vân gỗ Nam Định chất lượng tốt. Vậy những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt đâu là cửa thép vân gỗ kém chất lượng. Nhằm giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt nhất. Tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

  • Các loại cửa thép vân gỗ kém chất lượng được làm bởi thép cán nguội, loại thép này có độ bền không cao. Do đó, dễ gây ra co giãn, cong vênh,...
  • Lớp vân trên sản phẩm được dán thủ công bằng tay. Do vậy, bề mặt của vân gỗ không được mịn phẳng, tạo cảm giác gồ ghề khi sờ.
  • Các loại cửa kém chất lượng sau một thời gian sử dụng các sản phẩm sẽ xảy ra hiện tượng oxy hóa, bào mòn,..
  • Vì là sản phẩm kém chất lượng nên giá thành sản phẩm sẽ không cao. Chính vì vậy, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ khi lựa chọn cửa thép vân gỗ chất lượng, uy tín.

5. Báo giá cửa thép vân gỗ tại Nam Định

Cửa thép vân gỗ rất được mọi gia đình tin tưởng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Không chỉ về chất lượng, mẫu mã đa dạng. Cùng với đó giá cả của cửa thép vân gỗ Nam Định cũng là một trong những yếu tố giúp khách hàng quyết định lựa chọn loại cửa này. Các yếu tố như kích cỡ, màu sắc, kiểu cách cũng đã phần nào ảnh hưởng đến việc định giá của sản phẩm.

  • Kích cỡ cửa cửa thép vân gỗ: Tuỳ theo nhu cầu mỗi khách hàng mà yêu cầu về kích cỡ các loại cũng khác nhau (cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa phụ,...). Các loại cửa có kích cỡ lớn thường sẽ có mức giá cao hơn.
  • Màu sắc: Màu sắc cũng là yếu tố quyết định đến mức giá của sản phẩm. Với những cửa thép vân gỗ được phun theo nhiều kiểu, từ màu gỗ trơn cho đến vân gỗ thực,... Với các màu sắc được giống với gỗ tự nhiên hơn sẽ có giá thành cao hơn.
  • Kiểu cách thiết kế: Với những thiết kế đa dạng cho mỗi loại sản phẩm cũng sẽ cho ra các mức giá khác nhau.

cửa thép vân gỗ tại nam định

Giá cửa thép vân gỗ tại Nam Định

Do vậy, việc định giá cho các sản phẩm cửa thép vân gỗ sẽ rất khó khăn. Bởi nó phụ thuộc rất nhiều yếu tố liên quan. Nhìn chung cửa thép vân gỗ Nam Định có giá trong khoảng từ 2.390.000 - 2.750.000 cho mỗi sản phẩm. Tuy vậy Hisung đảm bảo rằng với khoảng giá xứng đáng như trên bạn sẽ có được mức chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Cửa thép vân gỗ Nam Định ngày càng được sử dụng phổ biến. Với những ưu điểm mà cửa thép vân gỗ mang đến đây đúng là giải pháp cho mọi gia đình Việt. Vậy nên Hisung Door hy vọng rằng sẽ là nơi mà gia đình bạn lựa chọn tin tưởng khi sử dụng cửa thép vân gỗ tại Nam Định này nhé!

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
1010 - 2022
Mua Cửa Chống Cháy TpHCM Ở Đâu Chất Lượng, Uy Tín?

Mua Cửa Chống Cháy TpHCM Ở Đâu Chất Lượng, Uy Tín?

Cửa chống cháy tpHCM ở đâu uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp? Xem chi tiết bài viết dưới đây của Hisung Door.

Chi tiết
Xem tin tức khác