0
Truyền thông

10 Mẫu Cửa Thông Phòng Tân Cổ Điển Đẹp, Ấn Tượng

1010 - 2022

Hiện nay, kiến trúc nội thất cổ điển, tân cổ điển rất được các gia đình ưa chuộng và lựa chọn. Với phong cách hiện đại không tạo được điểm nhấn riêng cho ngôi nhà của mình. Chính vì vậy, các mẫu cửa thông phòng tân cổ điển đẹp, ấn tượng được nhiều khách hàng quan tâm hơn. Để tìm hiểu để biết rõ hơn về cửa thông phòng tân cổ điển thì hãy cùng Hisung Door khám phá bài viết này nhá!

>>>> TÌM HIỂU THÊM: 30 mẫu cửa thông phòng chính hãng, cao cấp có giá tốt

1. Mẫu cửa thông phòng tân cổ điển đẹp

Phong cách tân cổ điển là giai đoạn chuyển tiếp giữa thời Cổ điển và Hiện đại. Với phong cách tân cổ điển này, các nhà thiết kế đổi mới phong cách thiết kế trở nên đơn điệu, ít phức tạp hơn và chỉ giữ lại một phần tinh tế từ phong cách Cổ điển như họa tiết, hoa văn đơn giản, không quá cầu kỳ. Nó tạo cảm giác nhẹ nhàng, giúp không gian thông thoáng hơn. Chính vì vậy, thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch, tinh tế và gợi cảm là những mỹ từ dành riêng cho phong cách tân cổ điển. Một số mẫu cửa thông phòng tân cổ điển đẹp được ưa chuộng như sau:

Thông tin mẫu sản phẩm cửa HS-ABS-902:

  • Mã số sản phẩm: HS-ABS-523
  • Kích thước tiêu chuẩn: 700-1000(W) x 2000-2300(H) x 110-140(T))
  • Vật liệu trong cánh: Honeycomb, tấm ABS dán Firm hoa văn trên bề mặt cánh
  • Phụ kiện khác: Tay co, chốt âm, ống nhòm, roong cao su

Cửa ABS VÂN GỖ mã số HS-ABS-523

CỬA ABS VÂN GỖ mã sản phẩm HS-ABS-523 

Mẫu sản phẩm cửa HS-ABS-902:

  • Mã số sản phẩm: HS-ABS-902
  • Kích thước tiêu chuẩn: (W) 700-1000 x (H) 2000-2300 x (F) 110-140mm)
  • Vật liệu trong cánh: Honeycomb, tấm ABS dán Firm hoa văn trên bề mặt cánh
  • Phụ kiện khác: Tay co, chốt âm, ống nhòm, roong cao su

Cửa ABS LAMINATE mã số HS-ABS-902

Cửa ABS LAMINATE mã sản phẩm HS-ABS-902

Mẫu sản phẩm cửa HS-ABS-702:

  • Mã số sản phẩm: HS-ABS-702
  • Kích thước tiêu chuẩn: 700-1000(W) x 2000-2300(H) x 110mm(T))
  • Vật liệu trong cánh: Honeycomb, tấm ABS dán Firm hoa văn trên bề mặt cánh
  • Phụ kiện khác: Tay co, chốt âm, ống nhòm, roong cao su

Cửa ABS DECOR mã số HS-ABS-702

 Cửa ABS DECOR mã sản phẩm HS-ABS-702

Mẫu sản phẩm cửa HS-ABS-526:

  • Mã số sản phẩm: HS-ABS-526
  • Kích thước tiêu chuẩn: 700-1000(W) x 2000-2300(H) x 110-140(T)
  • Vật liệu trong cánh: Honeycomb, tấm ABS dán Firm hoa văn trên bề mặt cánh
  • Phụ kiện khác: Tay co, chốt âm, ống nhòm, roong cao su.

Cửa ABS VÂN GỖ mã số HS-ABS-526

Cửa ABS VÂN GỖ mã sản phẩm HS-ABS-526

Ngoài ra cửa thông phòng tân cổ điển còn có các mẫu cửa gỗ 4 cánh tân cổ điển và mẫu cửa gỗ 2 cánh tân cổ điển. Các mẫu cửa gỗ 2 cánh, 4 cánh tân cổ điển đẹp, tạo nên ấn tượng khi kết hợp cùng với các vật dụng nội thất trong nhà khiến mẫu cửa 2 cánh, 4 cánh được nhiều gia chủ ưa thích và lựa chọn.

>>>> TÌM HIỂU NHANH: TOP 4 mẫu cửa thông phòng có ô thoáng thiết kế đẹp

2. Ưu điểm của cửa thông phòng tân cổ điển đẹp

Cửa thông phòng tân cổ điển là mẫu cửa được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau do đó mỗi sản phẩm sẽ có một ưu điểm riêng biệt. Mẫu cửa thông phòng cổ điển thường được thiết kế với nhiều chi tiết tỉ mỉ tạo ấn tượng đến người nhìn. Có những ưu điểm nổi bật như:

  • Cửa thông phòng với phong cách thiết kế tân cổ điển, với không gian ngôi nhà được kết hợp với các đồ nội thất bên trong như: bàn ghế, đèn, tường nhà,.. tạo nên nét tinh tế mà không cầu kỳ, xa xỉ..
  • Kích thước của các mẫu cửa này thường dày hơn cửa thông thường.
  • Điểm đặc biệt của cửa thông phòng theo phong cách tân cổ điển chính là các họa tiết, hoa văn mềm mại, linh hoạt tạo nên nét đẹp riêng.
  • Tính thẩm mỹ cao, là sự kết hợp hài hòa giữa không gian bên trong ngôi nhà với thiết kế riêng biệt của cửa tân cổ điển.

ưu điểm cửa chống cháy tân cổ điển

>>>> CLICK THÊM: 4 mẫu cửa thông phòng chung cư bền, đẹp, chất lượng cao

3. Nên chọn chất liệu gì cho cửa phòng tân cổ điển

Thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và thanh lịch của gia chủ. Vì thế chất liệu trong nội thất vô cùng được chú trọng, trong đó phải kể đến gỗ. Hiện tại được bán trên thị trường với 3 loại cửa thông phòng cao cấp với chất liệu cửa khác nhau: cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ composite. Đặc biệt loại chất liệu cửa rất thích hợp và đang được ưa chuộng trên thị trường là cửa gỗ công nghiệp.

Nguyên liệu cửa thông phòng tân cổ điển

Cửa gỗ công nghiệp là loại cửa gỗ có tính kháng nước, khoáng ẩm và chống hóa chất tốt hơn sẽ dùng cho nhà tắm. Còn lại sẽ dùng để chạm khắc hoa văn trang trí, làm nổi bật phong cách thiết kế cho phòng khách và phòng ngủ. Nhờ vào tính chất tự nhiên, gỗ công nghiệp cho ra chiều sâu, hồn gỗ cũng như dễ dàng khắc họa các chi tiết, hoa văn phù điêu yêu cầu sự tỉ mỉ lên bề mặt nên cửa gỗ công nghiệp. Được sử dụng cho khu vực phòng khách, phòng ngủ.

Với bề mặt vân gỗ giống như gỗ tự nhiên, kết hợp với công nghệ ép dập huỳnh sâu và kỹ thuật gia công gỗ hiện đại. Cửa gỗ công nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia chủ yêu thích phong cách tân cổ điển, Cổ điển để làm cửa thông phòng hiện nay.

4. Lưu ý khi thiết kế cửa gỗ tân cổ điển

Cho dù thiết kế bất cứ thứ gì cũng có những điểm chúng ta cần lưu ý đến. Cửa thông phòng tân cổ điển cũng vậy để thiết kế được một sản phẩm hoàn hảo khi thiết kế cần phải lưu ý những điều sau đây:

  • Đầu tiên bạn phải xác định mình yêu thích loại thiết kế nào, cửa thông phòng loại cổ điển hay cửa thông phòng loại tân cổ điển. Các mẫu cửa thông phòng cổ điển có hoa văn cầu kỳ, tinh xảo. Ngược lại các mẫu thông phòng tân cổ điển có hoạ tiết đơn giản, không quá cầu kỳ có tính ứng dụng cao.
  • Chất liệu chính của 2 loại cửa thông phòng cổ điển và tân cổ điển hầu như chất liệu là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Do đó tùy vào sở thích và túi tiền của mình để lựa chọn cho gia đình những mẫu phù hợp và ưng ý nhất.
  • Hisung Door sử dụng màu sơn cao cấp giúp màu sắc được giữ lâu, không bong, tróc.
  • Đặc biệt khi tiến hành lắp đặt cửa, quý khách hàng cần xem xét các yếu tố phong thuỷ liên quan như: kích thước lỗ ban, kích thước thông thuỷ,...

Lý do nên chọn cửa thông phòng tân cổ điển

5. Giá cửa thông phòng tân cổ điển bao nhiêu?

Cửa thông phòng tân cổ điển đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của họ. Giá thành luôn làm cho khách hàng cân nhắc trước khi mua một món hàng gì, liệu giá có cao hơn các điểm khác không… Giá thành còn tùy thuộc vào các yếu ảnh hưởng đến giá cao hay trung bình. Đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá như:

  • Kích thước: tùy thuộc vào độ dày, chiều dài, bề rộng của khung cửa nhà bạn thì sẽ có mức giá khác nhau
  • Chất liệu: tùy vào sở thích của từng gia chủ, thích cửa làm bằng vật liệu như thế nào. Mỗi loại vật liệu sẽ có một mức giá phù hợp với loại vật liệu đó.
  • Màu sắc: màu sơn được chia ra nhiều loại: cao cấp, trung bình,.. nên nếu gia chủ muốn bộ cửa được bền màu, không bong tróc, sử dụng lâu dài thì lựa chọn một loại sơn phù hợp.
  • Giá thành: Giá còn tùy thuộc vào thời điểm, giá nguyên vật liệu, giá gia công,... sẽ được các chuyên viên cập nhật giá theo từng thời điểm.

6. Đơn vị phân phối cửa thông phòng cổ điển uy tín

Hisung Door là thương hiệu hàng đầu về cửa thép an toàn căn hộ, cửa thép kỹ thuật và cửa ABS thông phòng tại thị trường Việt Nam. Với lợi thế kết nối tạo sự mạnh, Công ty tiếp tục kết hợp với các đối tác lâu năm, là những tập đoàn hàng đầu thế giới như Hisung Door (Hàn Quốc),... các đối tác cung cấp phụ kiện (Hafele, Samsung, Yalis),…

Đơn vị cung cấp cửa thông phòng cổ điển Hisung Door

Ngoài ra, công ty Cổ phần Hisung Door Việt Nam là đơn vị liên kết với tập đoàn Hisung Hàn Quốc có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Với những lợi thế sẵn có, Hisung Door khẳng định được vị thế trên thị trường xây dựng, nội thất Việt Nam. Hisung Door cam kết với sứ mệnh “Hisung Door cung cấp giải pháp về cửa cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ Hàn Quốc, chất lượng 5 sao”.

Trên đây là những thông tin về 10 mẫu cửa thông phòng tân cổ điển đẹp, ấn tượng. Hy vọng các thông tin của bài viết trên có thể giúp quý khách có thêm kiến thức cơ bản về các sản phẩm cửa thông phòng tân cổ điển để lựa chọn loại cửa phù hợp cho ngôi nhà của mình. Hisung Door rất cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
Xem tin tức khác