0
Truyền thông

Nên Mua Cửa Nhựa Lõi Thép Vân Gỗ Tại Đà Nẵng Ở Đâu?

27 - 2022

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ Đà Nẵng gọi chung là cửa nhựa giả gỗ là loại cửa có cấu tạo từ thanh nhựa uPVC màu vân gỗ cắt ghép với lõi thép, kính, phụ kiện và gioăng. Cùng Hisung Door theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cửa nhựa lõi thép vân gỗ!

>>>> XEM THÊM: Báo giá cửa thép vân gỗ chính hãng, uy tín [Kèm mẫu]

1. Địa chỉ bán cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng cao cấp

Hisung Door là đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công cửa căn hộ, cửa chống cháy và phụ kiện hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, Hisung door là một trong những địa chỉ uy tín bán cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵngcửa chống cháy khu vực miền Trung. Hisung luôn luôn cam kết với sứ mệnh: “cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng quốc tế và phù hợp công trình trọng điểm” tại Việt Nam.

cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại đà nẵng

Địa chỉ bán cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng cao cấp

Hisung Door là đơn vị và là một công ty đi đầu trong các lĩnh vực về thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa và nhiều phụ kiện khác hàng đầu tại Việt Nam. Các loại cửa mà Hisung Door đảm bảo sản xuất và thi công như: cửa ABS thông phòng cho nhà ở hoặc chung cư, cửa thép chống cháy cho công trình và cả nhà dân, cửa cuốn chống cháy cho nhà xưởng, cửa thép Y tế,... Hisung Door không chỉ đảm bảo cung sản xuất, thiết kế và thi công cửa cho khách hàng mà hơn hết là còn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Do đó các giải pháp kỹ thuật tại Hisung Door luôn sáng tạo, bền vững, và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng cả trong nước lẫn quốc tế.

  • Địa chỉ khu vực Đà Nẵng: 05 Phạm Hùng, P. Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam.
  • Địa chỉ khu vực miền Trung: Tầng 2, Palm Residences Tower, 238 Ngô Gia Tự, P.Phước Tiến; TP.Nha Trang.

>>>> THAM KHẢO NHANH: 30 mẫu cửa thông phòng chính hãng, cao cấp có giá tốt

2. Tại sao nên mua cửa vân gỗ tại Đà Nẵng

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng có được sự tin tưởng và yêu mến của rất nhiều quý khách hàng hiện nay là nhờ vào sự đa dạng về công dụng mà nó mang lại cho người dùng. Hãy cùng nhau điểm qua một số công dụng nổi trội nhất của cửa nhựa lõi thép vân gỗ dưới đây!

  • Cách âm, cách nhiệt tốt
  • Chịu lực an toàn
  • Chống cháy và chống oxy hóa
  • dễ dàng lau chùi và vệ sinh

cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại đà nẵng

Tại sao nên mua cửa vân gỗ tại Đà Nẵng

>>>> BẠN SẼ CẦN: Báo giá cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín | Lắp đặt tại nhà

3. Điểm đặc biệt mà cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Hisung Door

Bởi sứ mệnh của Hisung là phục vụ khách hàng trên tiêu chí chất lượng và đáng tin cậy, Hisung Door liên tục tìm kiếm các giải pháp chuyên biệt mới, ra sức đồng bộ sản phẩm của mình và hết mình nâng cấp dịch vụ cùng với trách nhiệm đào tạo nhân sự chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Hisung Door cũng kiên định với tôn chỉ coi khách hàng là bạn đồng hành, cùng hướng tới sự phát triển thịnh vượng. Vì thế, Hisung Door không chỉ đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu mà còn có những dịch vụ chăm sóc cho khách hàng một cách tốt nhất với:

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Giải pháp tin cậy
  • Chất lượng quốc tế
  • Phù hợp công trình trọng điểm

cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại đà nẵng

Điểm đặc biệt mà cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Hisung Door

Hisung Door liên tục tìm kiếm các giải pháp chuyên biệt mới, đồng bộ sản phẩm, nâng tầm dịch vụ xuất sắc, đào tạo nhân sự chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Hisung Door cũng kiên định với tôn chỉ coi khách hàng là bạn đồng hành, cùng hướng tới sự phát triển thịnh vượng. Công ty có đội ngũ tư vấn kỹ thuật chuyên môn tốt và tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng tư vấn từng giai đoạn của Dự án như thiết kế bản vẽ, lập dự toán, thi công lắp đặt, tới bảo hành bảo trì, nhằm thỏa mãn nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

4. Các mẫu cửa vân gỗ được lựa chọn nhiều nhất

Mẫu mã, kích thước, màu sắc và nhiều yếu tố khác là những yếu tố cơ bản nhất mà bất kì quý khách hàng nào cũng quan tâm đến một khi chọn mua cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng. Biết được nhu cầu và tâm lí của khách hàng hiện nay, Hisung Door đáp ứng cho khách hàng đầy đủ những loại cửa nhựa lõi thép vân gỗ với đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau nhằm thõa mãn hết mức nhu cầu của khách hàng. Vì thế nên rất được nhiều quý khách hàng lựa chọn tin tưởng và là sự ưu tiên hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam hiện nay.

Thông tin mẫu sản phẩm HS-STEEL-520:

  • Mã sản phẩm: HS-STEEL-520
  • Kích thước tiêu chuẩn: 800-1000(W) x 2000-2300(H) x 110-220(T)
  • Giới hạn chịu lửa: 70 phút, 90 phút - 120 phút

cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng

Cửa HS-STEEL-520

Thông tin mẫu sản phẩm HS-STEEL-521:

  • Mã sản phẩm: HS-STEEL-521
  • Kích thước tiêu chuẩn: 800-1000(W) x 2000-2300(H) x 110-220(T)
  • Giới hạn chịu lửa: 70 phút, 90 phút - 120 phút

cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng

Cửa HS-STEEL-521

Thông tin mẫu sản phẩm HS-STEEL-522:

  • Mã sản phẩm: HS-STEEL-522
  • Kích thước tiêu chuẩn: 800-1000(W) x 2000-2300(H) x 110-220(T)
  • Giới hạn chịu lửa: 70 phút, 90 phút - 120 phút

mua cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng

Cửa HS-STEEL-522

Thông tin mẫu sản phẩm HS-STEEL-701:

  • Mã sản phẩm: HS-STEEL-701
  • Kích thước tiêu chuẩn: 800-1000(W) x 2000-2300(H) x 110-220(T)
  • Giới hạn chịu lửa: 70 phút, 90 phút - 120 phút

cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng

Cửa HS-STEEL-701

Thông tin mẫu sản phẩm HS-STEEL-703:

  • Mã sản phẩm: HS-STEEL-703
  • Kích thước tiêu chuẩn: 800-1000(W) x 2000-2300(H) x 110-220(T)
  • Giới hạn chịu lửa: 70 phút, 90 phút - 120 phút

cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng

Cửa HS-STEEL-703

5. Giá chi tiết cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ có rất nhiều các tính năng cùng các ưu điểm vượt trội giúp cho người dùng có được sự trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Chính vì thế nên cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng là loại cửa hiện đang rất được ưa chuộng và được nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn. Bạn cũng nên xem xét và lựa chọn cho mình một loại cửa nhựa lõi thép tại Hisung door để đảm bảo chất lượng cho căn nhà của mình.

Giá cả là yếu tố hàng đầu mà hầu hết khách hàng quan tâm đến nhất trước khi xem xét và quyết định mua một sản phẩm cửa nhựa nào đó. Sau giá cả, mới xem xét tiếp đến mẫu mã, màu sắc, chất liệu, nguồn gốc,.. Tuy nhiên, bảng báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng sẽ phụ thuộc vào từng mẫu thiết kế và từng kích thước và màu sắc khác nhau. Và hơn thế nữa, phụ kiện đi kèm cũng có phần ảnh hưởng đến giá cả của cửa nhựa lõi thép vân gỗ nên giá cả sẽ có chút khác biệt giữa những sản phẩm khác nhau tại Hisung Door.

giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại đà nẵng

Giá cả cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng

Hiểu được phần nào tâm lí chung của khách hàng, Hisung Door cung cấp cho khách hàng bảng báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại đà nẵng, đảm bảo chắc chắn sẽ phù hợp túi tiền và làm hài lòng những khách hàng đã chọn tin tưởng vào Hisung Door.

Tuy nhiên, bảng báo giá cửa nhựa lõi thép sẽ phụ thuộc vào từng mẫu thiết kế với kích thước khác nhau. Không những vậy, bảng báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng còn phải tùy thuộc vào những phụ kiện đi kèm theo nó vì thế nên giá cả sẽ có phần chênh lệnh một chút giữa các sản phẩm khác nhau. Để có thể xác định được giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng, chúng tôi khuyến khích bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin về chính xác loại cửa bạn muốn mua để nhân viên có thể tính toán và đưa ra được mức giá phù hợp nhất cho bạn nhé !

6. Cách bảo quản và vệ sinh giữ cửa bền đẹp

Để bộ cửa nhựa lõi thép luôn bền đẹp đòi hỏi trong quá trình sử dụng, khách hàng cần phải thường xuyên vệ sinh, lau chùi và bảo dưỡng cửa để kéo dài tuổi thọ của cửa và có thể sử dụng lâu hơn. Có một số vật dụng mà bạn cần chuẩn bị trước khi tiến hành vệ sinh cửa như: bông lau hoặc khăn trắng sạch, nước rửa kính, dung dịch vệ sinh cho cửa nhựa, xịt chống rỉ sét và cuối cùng là chổi – cọ để quét bụi bẩn.

Sau đây là 5 bước để vệ sinh cửa nhựa lõi thép đúng cách:

  • Bước 1: Lấy chổi hoặc cọ để quét và loại bỏ những bụi bẩn lâu ngày bám trên cửa
  • Bước 2: Xịt đều nước rửa kính lên vùng kính cửa cần tẩy rửa, sau đó có thể dùng cây lau kính hoặc bông khô lau lại nhiều lần cho đến khi sạch. Khi đó thì có thể đảm bảo được mặt kính cửa sẽ trở nên sạch và mới hơn rất nhiều.
  • Bước 3: Thấm một lượng nước vừa phải lên một chiếc khăn sạch và lau phần nhựa cửa. Một điểm cần lưu ý là bạn cần phải lau theo một chiều nhất định để các vết bẩn không loang ra khu vực khác.
  • Bước 4: Đối với vết bẩn lâu năm trên thanh nhựa uPVC. Vì đó là những vết bẩn khó tẩy rửa nhất nên không thể sử dụng nước thường hoặc nước xịt kính, bạn hãy sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho cửa nhựa để loại bỏ. Dùng khăn hoặc là bông để lau cửa thì sẽ dễ dàng và sạch hơn .
  • Bước 5: Lau chùi cẩn thận lại toàn bộ khung cửa một lần cuối cùng bằng khăn khô. Sau cùng, dùng xịt chống rỉ sét cho các phụ kiện kim khí của cửa. Một mặt nhằm hạn chế các phụ kiện kim khí bị hoen gỉ, mặt khác đảm bảo cho cửa hoạt động tốt và tiết kiệm được chi phí sửa chữa nhiều lần khi các phụ kiện gặp vấn đề hư hỏng.

Với những ưu điểm tuyệt vời và giá cả phải chăng mà cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng mang lại, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Hisung Door hy vọng bạn có thể tìm cho mình mẫu cửa nhựa lõi thép chất lượng và phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn!

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Tin Liên Quan

19 - 2022
Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất thị trường hiện tại. Liên hệ để được báo giá chi tiết.

Chi tiết
27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
Xem tin tức khác